PACIFIC LOGISTICS GROUP VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA SANG MỸ BẰNG TÀU HÀNG RỜI VỚI MẶT HÀNG PLYWOOD



  • Hiện nay nguồn hàng hóa vận chuyển từ Việt Nam đi Mỹ bằng đường biển tăng mạnh, tuy nhiên chi phí cước container cũng ngày càng cao. Nhằm giải quyết nhu cầu này, PACIFIC LOGISTICS GROUP đã thiết lập dịch vụ vận chuyển hàng plywood sang Mỹ bằng tàu hàng rời nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý.

    Các đối tác trong và ngoài nước của Pacific Logistics Group đã đồng ý quyết định không lựa chọn vận chuyển hàng hóa đóng trong container cho mặt hàng Plywood (Gỗ ván ép) – một trong những mặt hàng có nhu cầu xuất khẩu lớn nhất đi Mỹ hiện nay. Thay vào đó là vận chuyển bằng tàu hàng rời, hợp tác cùng với YANGTZE NAVIGATION (SINGAPORE) PTE. LIMITED, sử dụng tàu MV FLC FORTUNE để đảm bảo duy trì dây chuyền sản xuất của mình trên toàn thế giới.

    Hàng đã được vận chuyển thành công từ cảng CÁI LÂN, VIỆT NAM tới HOUSTON, USA cuối năm 2021. Quyết định sử dụng tàu chở hàng rời thay vì tàu container được xem như giải pháp hợp lý trong ngành Logistics, nhất là trong “thời thế booking còn quý hơn cả vàng” như hiện nay.

    Thay vì đặt booking các hãng tàu container như thường lệ, PACIFIC LOGISTICS GROUP đã triển khai các biện pháp sáng tạo khác để vận chuyển hàng hóa trong thời gian gần đây để giảm sự lệ thuộc vào các hãng tàu container.

    “Think outside the box” có lẽ rất phù hợp với quyết định này của PACIFIC LOGISTICS GROUP !!!


Hãy đăng nhập để trả lời