Dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường An Phú Đông quận 12.



  • Công ty vận tải Minh Tuấn chuyên cung cấp dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường An Phú Đông quận 12 uy tín chất lượng nhất. Xe tải mới, dịch vụ chuyên nghiệp giá cả phải chăng. Liên hệ ngay.

    Dịch vụ chuyển đồ trọn gói quận 12 của công ty Minh Tuấn
    Chuyển đồ, xe tải chở hàng, dọn nhà, dọn kho xưởng là một vấn đề khá phổ biến, người nhà không biết phải chuyển bằng cách nào nhanh nhất tốn ít thời gian nhất khi mà đồ đặc hàng hóa của gia đình mình lớn mà các bạn thì quá bận, mỏi mệt với công việc không có thời gian, công sức để dọn dẹp. Biết được điều ấy Vận tải Minh Tuấn đã cung cấp dịch vụ chuyển đồ tại An Phú Đông quận 12 có giá phải chăng nhất, thời gian làm việc nhanh chóng, chất lượng.

    Dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường an phú đông quận 12-01

    Thuê xe dịch vụ chuyển đồ trọn gói uy tín An tại Phú Đông quận 12
    Dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại An Phú Đông quận 12 của vận tải Minh Tuấn nhanh chóng giá rẻ. Chúng tôi là đơn vị đi đầu về lĩnh vực dịch vụ chuyển đồ, xe tải chở hàng, dọn nhà, dọn kho xưởng với kinh nghiệm lâu năm số lượng nhân viên có kinh nghiệm. Minh Tuấn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng có thế yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả.

    – Đội ngũ nhân viên của Minh Tuấn đã được đào tạo bài bản có kinh nghiệm, tích lũy được rộng rãi kinh nghiệm lúc trải qua những đơn hàng chuyển đồ, xe tải chở hàng, dọn nhà, dọn kho xưởng khác nhau, luôn có tinh thần làm việc và nghĩa vụ cao trong công việc. Chúng tôi đã đem đến cho quý khách các hợp đồng rõ ràng, chuyên nghiệp, uy tín.

    – Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thu nạp thông tin của khách hàng qua con đường dây nóng: 0767.330.331 và xử lý thông báo theo yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn ngày giờ để nhân viên xuống kiểm tra.

    – Bộ phận chuyên viên tại Minh Tuấn sẽ xuống địa điểm các bạn trình bày các phương thức vận chuyển hợp lý và trả lời những gói cước cho dịch vụ chuyển đồ An Phú Đông, xe tải chở hàng, dọn nhà, dọn kho xưởng tại TPHCM thích hợp cho khách hàng.

    – Thỏa thuận ký hợp đồng với khách hàng.

    – Triển khai theo kế hoạch đã đề ra như trong hợp đồng chuyển đồ: nhân viên sẽ thực hiện tháo dỡ, phân mẫu và đóng gói hàng hóa theo đúng kế hoạch. Hàng hóa của khách hàng sẽ được phân mẫu theo từng phòng ban khác nhau để tiện lợi cho việc đóng gói và vận tải, chuyên viên sẽ lập danh sách và đánh dấu vào từng mẫu hàng hóa khác nhau để tránh lầm lẫn hay mất mát.

    – Vận tải hàng hóa đến địa điểm mới và sắp xếp theo đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu.

    – Khách hàng kiểm tra số lượng hàng hóa đồ tiêu dùng của mình tại địa điểm mới và thanh toán hợp đồng về dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại phường An Phú Động quận 12.

    Dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường an phú đông quận 12-02

    Cam kết dành cho khách hàng của Minh Tuấn
    Nếu bạn ở phường An Phú Đông quận 12 và vẫn đang loay hoay tìm kiếm dịch vụ chuyển đồ trọn gói thì đừng bỏ qua công ty vận tải Minh Tuấn. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng chuyên nghiệp. Đến với dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường An Phú Đông quận 12 tại Minh Tuấn, bạn sẽ nhận được các lợi ích:

    Minh Tuấn luôn cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản, nếu tài sản trang thiết bị, bị hư hỏng hoặc mất trong quá trình vận chuyển.
    Hợp đồng vận chuyển có đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công Ty Minh Tuấn.
    Dịch vụ chuyển đồ An Phú Đông còn cam kết có bảo hiểm tài sản hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
    Minh Tuấn với những trang bị vận chuyển chuyên dụng, cùng với máy móc trang thiết bị hỗ trợ vận chuyển hiện đại và có thể hoạt động trong mọi địa hình, Bên cạnh đó là hệ thống các xe tải hiện đại phục vụ nhanh chóng có mặt mọi lúc, mọi nơi quý khách cần.
    Chúng tôi cam kết không tăng giá dù chuyển nhà ngoài giờ hành chính, chủ nhật hay ngày nghỉ, ngày lễ.
    Giá cả cạnh tranh nhất thị trường vận tải.
    Dịch vụ chuyên nghiệp.
    Tiết kiệm nhiều chi phí.
    Thuê trọn gói tiết kiệm thời gian.
    Dịch vụ chuyển đồ An Phú Động quận 12 uy tín, chất lượng cao.

    Dịch vụ chuyển đồ trọn gói phường an phú đông quận 12-03

    Liên hệ:

    Công ty vận tải Minh Tuấn
    Địa chỉ: 891 Trần Hưng Đạo, P.1, Q. 5, TP.Hồ Chí Minh.

    VPĐD: 20/41 An Phú Đông 09, KP1, P. An Phú Đông, Q. 12.

    Bãi xe: 233 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức.

    Bãi xe: 338/6 KP1, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

    Bãi xe: 463 Tân Hòa Đông, Bình Tân ,TP. HCM.

    Bãi xe: 154 QL 22, Huyện Hóc Môn.

    Điện thoại: 0767330331

    Email: xetaichohang2019@gmail.com

    Website: xetaichohanghcm.net


Hãy đăng nhập để trả lời