Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi Rẻ Nhất



  • Chành xe Hưng Thịnh chuyên nhận vận chuyển, ghép hàng từ Sài Gòn đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc uy tín, giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp. Chúng tôi mang đến cho bạn đa dạng tuyến vận chuyển, trong đó có chuyển hàng từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi. Với nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải, chúng tôi nắm bắt và thấu hiểu được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Được đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với tính chất và số lượng đơn hàng cần vận chuyển. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị định vị GPS giúp quý khách dễ dàng kiểm tra được đơn hàng của mình mọi lúc mọi nơi.
    Lịch trình xe chạy thường xuyên mỗi ngày, đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn, nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Quảng Ngãi sắp xếp thời gian giao hàng ra kho trước 16h00 để hàng hoá được xếp lên xe dễ dàng và thuận tiện hơn.
    Hình thức giao nhận hàng hoá:
    Đối với các đơn hàng lẻ, hàng ghép dưới 4 tấn: Hưng Thịnh giao nhận hàng hoá tại kho. Chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ lấy hàng, giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tuỳ theo từng cung đường vận chuyển mà phí trung chuyển sẽ được thống nhất trước với quý khách. Thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi từ 2 - 3 ngày đối với các đơn hàng lẻ, hàng ghép dưới 4 tấn.
    Đối với các đơn hàng số lượng nhiều trên 4 tấn, hàng nguyên xe: Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ giao nhận hàng hoá tận nơi nếu địa chỉ giao nhận hàng không cấm tải. Trong trường hợp địa chỉ cấm tải, Hưng Thịnh sẽ điều chỉnh xe giao nhận hàng hoá vào ban đêm cho quý khách. Thời gian vận chuyển mất 1 ngày đối với các đơn hàng số lượng nhiều.
    Chành xe ghép hàng đi Quảng Ngãi là đơn vị trực tiếp vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi nên giá cước vận chuyển được niêm yết cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. Đảm bảo hàng hoá an toàn, nguyên đai, nguyên kiện trong quá trình vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển, hàng hoá bị hư hỏng, mất mát, thất lạc,... chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị thực tế của hàng hoá đó.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay Ms Hằng 0888115988 nhé!

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời