XE TẢI TERA100 VỚI ĐỘNG CƠ MITSUBISHI MẠNH MẼ VÀ BỀN BỈ



  • Xe tải TERA100 là dòng sản phẩm mới nhất của Daehan Motors.TERA100 có thiết kế thùng dài nhất trong phân khúc xe tải dưới 1 tấn. Sở hữu khối động cơ Mitsubishi Techlonogy bền bỉ – hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Với dung tích 1299CC sản sinh công suất cực đại 100 mã lực tại vòng tua máy 6000 v/ph. Hộp số 5 số tiến và 1 số lùi giúp xe vận hành mạnh mẽ, trơn tru dưới mọi cấp số. Khung sườn chắc chắn và khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường. Là sản phẩm ưu việt giúp tối ưu hóa lợi ích của bạn khi sở hữu.
    alt text
    I. Ngoại thất xe tải Tera100.
    TERA100 được thiết kết theo phong cách trẻ trung, hiện đại với đầu cabin được dập gân gợn sóng tạo độ cứng vững cho xe. Với thiết kế kính chắn gió phía trước bản lớn, cho góc quan sát rộng. Kết hợp với kính chiếu hậu hai bên tạo góc quan sát 360 độ.
    – Hệ thống đèn pha halogen cho phép chiếu xa gần tuyệt vời. Phía trước xe cũng có đèn cản ( đèn sương mù ) giúp xe đi trời tối và sương mù rất an toàn.

    II.Nội thất xe tải Tera100.
    Nội thất xe được thiết kế rất tinh tế và sang trọng . Với gam màu chủ đạo là màu xám, tạo nên tông màu sạch sẽ và sang trọng của dòng này. Phần ghế ngồi được làm bằng nỉ, phía trên bọc vải tạo độ thông thoáng cho ghế ngồi. Ghế ngồi của tài xế cũng có thể tăng đưa theo nhiều chế độ.
    Ngoài ra cabin rộng, được thiết kế rộng rãi với nội thất 2 màu bổ sung các tiện nghi như:
    Hệ thống điều hoà cabin làm lạnh sâu, được trang bị tiêu chuẩn theo xe.
    Vô lăng 4 chấu có trợ lực tay giúp lái xe điều khiển xe nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái .Đồng hồ hiển thị 3D với nguồn sáng lạnh, phát ánh sáng dịu nhẹ, hiển thị rõ ràng.
    vo-lang-xe-tai-990-kg-tera-100
    Cụm điều khiển trung tâm thiết kế mạ bạc như các mẫu xe du lịch.
    bang-dieu-khien-xe-tera-100
    Không gian cabin được mở rộng tối đa, với những tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm lái thoải mái cho khách hàng.
    III. Động cơ vận hành của xe tải Tera100.
    Sở hữu khối động cơ Mitsubishi Techlonogy bền bỉ – hiệu suất cao, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Dung tích 1299CC sản sinh công suất cực đại 100 mã lực tại vòng tua máy 6000 v/ph. Hộp số 5 số tiến và 1 số lùi giúp xe vận hành mạnh mẽ, trơn tru dưới mọi cấp số. Sử dụng hệ thống heo dầu dùng ga cơ tiết kiệm nhiên liệu tối ưu
    dong-co-hop-so-Tera 100
    -Khung gầm, chasiss sử dụng thép cacbon nguyên chất, được nhập khẩu, và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Thép được dập định hình kiểu hộp, bên ngoài có sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Các thanh ngang dạng thép ống hỗ trợ độ cứng vững cho khung sườn của xe.

    Các chi tiết như bánh sơ cua, bình xăng, ống khí xả cũng được thiết kế rất hợp lý, giúp khung sườn của xe rất nhỏ gọn và cứng cáp.
    Cầu của xe được lắp ráp đồng bộ với hộ số và động cơ Mitsubishi nên rất mạnh mẽ. Đảm bảo chịu được độ dai, độ va đập, độ bền bỉ theo thời gian, cũng như khả năng kéo quá tải tốt.
    Hỗ trợ cho cầu sau, trang bị nhíp xe dạng lá nhíp dẻo và phuộc nhún hỗ trợ triệt tiêu dao động rất tốt.
    Hệ thống an toàn của xe dạng phanh dầu chuyên hỗ trợ cho các dòng xe tải hiện nay.
    IV. Thông số kĩ thuật xe Tera100
    Trên đây là thông tin về dòng xe Tera100, với những thiết kế đột phá và tinh tế trong cả nội thất và ngoại thất. Sở hữu khối động cơ Mitsubishi Techlonogy mạnh mẽ và bền bỉ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người lái. Tera100 xứng đáng là sự đầu tư thông minh của bạn.
    Ngoài ra ô tô Tây Đô còn phân phối các dòng xa tải nhẹ của các nhà máy lắp ráp hàng đầu cả nước như: Dongben shineray, xe Đồng Vàng, và các dòng xe nhập khẩu của Gaz.
    Mọi chi tiết xin liên hệ AutoTây Đô


Hãy đăng nhập để trả lời