Điều kiện giao hàng DAP Incoterms 2020 Tiếng Việt



  • Điều kiện giao hàng DAP (Delivery At Place) là một thuật ngữ thương mại quốc tế (Incoterms) được sử dụng để mô tả việc giao hàng mà người bán phải giao hàng đến một địa điểm được đặt tên bởi người mua, thường là cơ sở của người mua. Hôm nay, các bạn hãy cùng Nguyên Đăng Khám phá bản cập nhật mới nhất DAP Incoterms 2020 này nhé!

    Khái quát về điều kiện giao hàng DAP Incoterms 2020

    Trong Incoterms 2020, giao hàng điều kiện DAP có nghĩa là người bán chịu trách nhiệm về vận chuyển hàng hóa từ kho của mình cho tới điểm đích (thường là kho của người mua). Người bán chịu mọi chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển hoặc quá cảnh cho đến khi hàng đến điểm đích mà không cần dỡ xuống.

    Người bán tiến hành thông quan xuất khẩu, kí kết hợp đồng vận chuyển đến cơ sở của người mua mà không cần thông quan nhập khẩu

    Nếu trong hợp đồng vận chuyển giữa người bán và người vận chuyển có bao gồm phí dỡ hàng tại điểm đích thì có nguy cơ người bán không được hoàn lại phí này từ người mua. Hai bên cần làm rõ điều này trong hợp đồng để tránh tranh chấp về sau.

    Địa điểm giao hàng cần được ghi rõ càng chi tiết càng tốt bởi:

    Bài viết đầy đủ:

    https://nguyendang.net.vn/vi/dieu-kien-giao-hang-dap/



  • DAP là phương án giao hàng mà đã trả thuế


Hãy đăng nhập để trả lời