Xe tải TERA 180 - 1,9 tấn thùng dài 3.3m



  • Xe tải TERA 180 được sản xuất và lắp ráp trên dây truyền công nghệ tiên tiến tại nhà máy Deahan Motors Việt Nam. Daehan Motors là nhà máy sản xuất, lắp ráp và phân phối chủ yếu các dòng xe tải nhẹ mang thương hiệu TERACO nổi tiếng chất lượng. Với tải trọng 1,9 tấn thùng dài 3.3m chở đa dạng loại hàng hóa. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4 thân thiện với môi trường. Với những tính năng và ưu điểm vượt trội của dòng xe tải nhỏ. Xe trang bị động cơ Diesel nhập khẩu. Cabin hiện đại và sang trọng kèm theo các tính năng an toàn và vận hành tiên tiến nhất hiện nay.
    ![alt text](image url)
    NỘI THẤT XE TẢI TERA180

    Xe tải tera180 được thiết kết tinh tế, với không gian rộng rãi thoải mái cho người lái. Ghế lái có thể chỉnh 4 hường tùy theo tư thế người ngồi lái. Thiết kế đai thắt an toàn 3 điểm cho ghế lái và cả ghế phụ. Ngoài ra xe còn được trang bị điều hòa 2 chiều theo xe. Hệ thống lái 4 chấu trợ lực điện siêu nhẹ, dễ dàng điều khiển.
    alt text
    NGOẠI THẤT XE TẢI TERA180

    Xe tải tera180 được thiết kế với kiểu dáng cabin đầu bầu kết hợp với việc gắn thêm mui lướt gió nhằm mục đích giúp cản lực gió, đông thời cũng sẽ tiết kiệm được nhiên liệu. Đối với dòng xe tải Tera 180, ở phần đầu cabin sẽ có 2 cần gạt nước, mang đến được việc làm sạch kính.
    alt text
    Xe tải Tera 180 1.9 tấn thùng dài 3m3 được thiết kế với đa dạng kiểu thùng xe khác nhau giúp người mua có thể lựa chọn được loại thùng thích hợp với nhu cầu công việc của mình

    ĐỘNG CƠ XE TẢI TERA 180
    alt text
    Xe tải tera 180 được trang bị khối động cơ công nghệ Diesel. Có dung tích 1.9L cho công suất 68HP tại 3200 v/p, cùng momen xoắn cực đại 170 niut tơn mét tại vòng tua máy từ 1800 – 2200 vòng trên phút. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Đi kèm hộp số sàn MT78 cấp đồng bộ cùng động cơ. Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu với với hệ thống phun dầu điện tử Common Rail chỉ từ 6-8L/100km

    Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn dịch COVID-19 cũng như tri ân quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu xe tải TERACO. Nhà máy Daehan Motors đã hợp tác cùng Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank). Triển khai gói vay ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi vay mua xe. Chương trình vay ưu đãi đặc biệt của HD Bank được áp dụng cho khách hàng cá nhân mua xe TERACO tại hệ thống đại lý ủy quyền ô tô TÂY ĐÔ. Từ ngày 01/08/2021, khách hàng khi vay mua xe TERACO sẽ được hưởng các ưu đãi cụ thể như sau:
    alt text
    Tỷ lệ vay từ 65% đến 70% giá trị xe.
    Thời hạn cho vay lên đến 84 tháng.
    Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.9%/năm, cố định 06 tháng đầu.
    Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận với sản phẩm mới, đồng thời tri ân khách hàng Việt đã tin dùng và ủng hộ sản phẩm xe tải Tera 180 công ty ô tô Tây Đô “Ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm mới” với.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Công ty ô tô Tây Đô
    Địa chỉ: 938 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh bến xe Yên Nghĩa)
    Hotline: 0983.99.55.96


Hãy đăng nhập để trả lời