Tân cảng Sài Gòn sẽ hoàn thiện ePort cho các cảng Cái Mép, Hiệp Phước và Lạch Huyện HICT



  • Theo lãnh đạo Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn, hiện tại, Tổng công ty đang triển khai hiệu quả đề án “Hiện đại hóa thủ tục giao nhận hàng tại cảng”.

    Đến nay, 100% khách hàng có container hàng xuất hạ bãi và 80% khách hàng nhận container nhập và giao nhận container rỗng tại cảng Cát Lái đều đã làm thủ tục và thanh toán trực tuyến qua phần mềm ePort. Đồng thời, triển khai lệnh giao hàng điện tử eDO đồng loạt cho các khách hàng của hãng tàu Maersk; phát triển app ePort mobile để tạo thuận lợi cho khách hàng…
    alt text
    Trước đó, từ tháng 11/2017, công ty đã có Thông báo số 1847/TB-TCT v/v thực hiện thủ tục và thanh toán qua ePort cho phương án giao nhận nguyên container hàng, rỗng và chính sách chiết khấu cho KH thanh toán trực tuyến qua mạng, trong đó: 1. Từ 01/01/2018 bắt buộc KH làm thủ tục qua ePort và thanh toán trực tuyến qua mạng đối với toàn bộ các phương án giao nhận nguyên container hàng và rỗng tại Cát Lái.2. Chính sách hỗ trợ: SNP chịu phí giao dịch NAPAS (1.600đ/giao dịch và 1% giá trị giao dịch) cho tất cả các phương án giao nhận nguyên container; và chiết khấu 2% giá dịch vụ đối với phương án giao container hàng, giao nhận container rỗng (không áp dụng cho phương án hạ bãi container hàng xuất).



Looks like your connection to DDVT was lost, please wait while we try to reconnect.