Giá vận chuyển ô tô từ nam ra bắc



  • Chi phí vận chuyển ô tô dựa trên các yếu tô sau:

    1. Chiều dài xe

    Một câu hỏi lớn được đặt ra là liệu chiều dài của xe có ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ chuyển hàng của xe hay không? Những chiếc sedan hoặc xe vận chuyển trung bình dài khoảng 4,8 m. Bất kỳ loại xe nào dưới 4,8 m đều trở nên mong muốn hơn đối với dịch vụ vận chuyển bằng ô tô chuyên nghiệp, vì nó có thể cho phép những người lái xe ô tô vận chuyển một chiếc xe dài hơn với nhiều tiền hơn. Trong bối cảnh đó, các phương tiện dài hơn 4,9 m bắt đầu chèn ép một rơ-moóc vận chuyển ô tô và anh ấy cần phải cân nhắc cẩn thận cách lắp nó. Xe trên 5,08 m chắc chắn phải có giá cao hơn để giúp bù đắp cho khoản lỗ được cho là trong bất kỳ không gian xe moóc nào của các công ty vận tải ô tô để chứa các loại ô tô, xe tải, xe tải và SUV khác. Ban đầu của chúng tôi đầu tiên trong ngành máy tính báo giá vận chuyển xe ô tô tức thì điều chỉnh độ dài.

    1. Chiều cao xe

    Vấn đề chiều cao. Hầu hết các xe sedan đều cao khoảng 1,45 m, trung bình là 1,7 m của SUV hạng trung và trung bình là 1,85 m của SUV lớn hơn. SUV thường có giá vận chuyển cao hơn sedan. Và đặc biệt, những chiếc SUV cao hơn vẫn nhiều hơn những chiếc SUV thông thường vì nó buộc một chiếc sedan trả tiền thấp hơn phải vừa vặn với nó. Để bù đắp khoản lỗ doanh thu, chúng tôi khuyến nghị các công ty vận tải ô tô cần thêm tiền từ việc định giá những chiếc SUV cao hơn nhiều. Và đó là lý do tại sao chiều cao lại quan trọng trong báo giá vận chuyển ô tô. Bạn có thể dựa vào công cụ tính báo giá vận chuyển bằng ô tô tức thì miễn phí của chúng tôi để tính theo chiều cao của xe.

    1. Tình trạng xe

    Xe của bạn có hoạt động không? Nó có chạy ít nhất là đủ tốt để lái nó vào và ra bãi xe ô không? Tốt. Bạn vừa tiết kiệm được một số tiền và có thể nhiều hơn với khoản phí không chạy vì chúng tôi phải dùng phương tiện cứu hộ và có thể phải thuê cẩu để cẩu xe lên lồng. Điều này quan trọng đối với những người lái xe ô tô vì rất khó để vật lộn với những chiếc xe không hoạt động được. Cuối cùng, có một số dịch vụ vận chuyển bằng phương tiện cưu hộ có hạn chế để xử lý những xe không chạy, và điều đó có nghĩa là chúng không vận chuyển nhanh như xe đang chạy mặc dù có mất thêm phí.

    1. Vận chuyển Ô tô Mở hoặc Bao kín

    Gần 97% tổng số chuyến hàng bằng ô tô là vận chuyển Mở. Điều đó có nghĩa là tiếp xúc với các yếu tố. Nó cũng giống như loại hình dịch vụ vận tải ô tô mà bạn thường thấy những chiếc xe mới được chuyển đến các đại lý. Vận tải mở là cách tiết kiệm chi phí nhất để gửi xe. Giải pháp thay thế là Phương tiện di chuyển khép kín. Đây là cách vận chuyển xa xỉ nhưng chi phí cao hơn đáng kể. Giá vận chuyển kèm theo trung bình cao hơn khoảng 40-50%. Một phần lý do là xe chở ô tô kín chỉ có thể chứa được it xe hơn, trong khi xe chở ô tô Mở có thể chứa 8 chiếc xe. Cả hai loại hình công ty vận tải ô tô (Mở & bao kín) đều đi quãng đường như nhau và có chi phí tương đương nhau. Do đó, ít ô tô trên một phương tiện trên vận tải Kèm theo phải tạo ra sự khác biệt về doanh thu từ nhiều ô tô trên một phương tiện di chuyển của hãng vận chuyển.

    1. Vận chuyển ô tô biến động theo mùa cuối năm và đầu năm

    Có những biến động theo mùa có thể ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển ô tô, đôi khi đáng kể. Và sau đó báo giá vận chuyển ô tô theo hướng đó bắt đầu leo ​​thang. Công ty của chúng tôi có tính báo giá vận chuyển một chiếc ô tô vào cuối năm và đầu năm giá vận chuyển sẽ tăng.

    1. Địa điểm Giao nhận ô tô

    Vị trí có ảnh hưởng lớn đến dịch vụ vận chuyển xe ô tô nhanh hơn. Chúng tôi có hỗ trợ miễn phí giao nhận ô tô ở nội thành. Các địa điểm không phải nội thành muốn sử dụng dịch vụ giao nhận tận nơi sẽ phải trả thêm cước phí tùy thuộc phương thức như chạy hoặc cứu hộ.

    7, Các loại xe ô tô khác

    Các xe bán tải, xe tải, xe 16 chỗ…. Sẽ có các khung giá vận chuyển khác nhau. Hãy nhấc máy điện thoại gọi tôi để biết giá chi tiết cụ thể 0363701027


Hãy đăng nhập để trả lời