Thủ tục nhập khẩu máy rửa bát đĩa dân dụng



  • Nhập khẩu máy rửa bát đĩa – Cuộc sống hiện đại ngày một bận rộn nên các sản phẩm tiện nghi ngày càng được ưa chuộng, trong đó mặt hàng máy rửa bát đĩa (máy rủa chén) hiện nay đang được các gia đình yêu thích vì sự tiện lợi, sạch sẽ lại trang trí cho căn bếp thêm phần hiện đại.

    Trong 1 năm sử dụng máy rửa bát, bạn có thể tiết kiệm hơn 200 giờ để làm những công việc khác, tiết kiệm điện, nước hơn so với rửa bát bằng tay.

    Nắm bắt nhu cầu đó, hiện các dòng máy rửa bát đang được giới thiệu khá nhiều trên thị trường Việt Nam và 100% là hàng nhập khẩu, các dòng máy rửa bát được nhập khẩu chủ yếu từ Châu Âu, Asean và Trung Quốc

    Khi nhập khẩu máy có phải kiểm tra chất lượng cho mặt hàng này hay không? Đây luôn là câu hỏi của không ít khách hàng khí có nhu cầu nhập khẩu máy. Hãy cùng Nguyên Đăng tham khảo các bước để nhập khẩu 1 chiếc máy rửa bát, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn, Nguyên Đăng sẽ tổng hợp tất cả những vấn đề và khúc mắc bạn đang phân vân.

    Chính sách nhập khẩu máy rửa bát đĩa

    Máy rửa bát khi nhập khẩu không chịu chính sách quản lý chuyên ngành, do đó nhập khẩu như hàng hóa thông thường

    Tuy nhiên vì là hàng gia dụng nên lưu ý rằng nếu là hàng cũ, đã qua sử dụng bị cấm nhập khẩu.

    HS code và thuế nhập khẩu

    Máy rửa bát thuộc phân nhóm 8422 – Máy rửa bát đĩa; máy làm sạch hoặc làm khô chai lọ hoặc các loại đồ chứa khác; máy rót, đóng kín, gắn xi, đóng nắp hoặc dán nhãn vào các chai, lon, hộp, túi hoặc đồ chứa khác; máy bọc chai lọ, ống và các loại đồ chứa tương tự; máy đóng gói hay bao gói khác (kể cả máy bọc màng co nhiệt); máy nạp ga cho đồ uống..,…

    HS code máy rửa bát dùng trong gia đình : 84221100

    Bài viết đầy đủ:

    https://nguyendang.net.vn/vi/thu-tuc-nhap-khau-may-rua-bat/

    alt text


Hãy đăng nhập để trả lời