DỰ BÁO THỊ TRƯỜNG THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH TOÀN CẦU ĐẾN NĂM 2023



  • Thị trường thực phẩm đông lạnh được ước tính sẽ đạt 219.87 tỷ USD và dự kiến tăng trưởng với tốc độ 5.14% trong theo từng năm.Rau củ, trái cây, thịt, sữa, hải sản, nguyên liệu chế biến sẵn là kênh tiêu thụ và phân phối chính.
    alt text
    Các mặt hàng thực phẩm đông lạnh ngày càng trở thành một phần không thể thiếu cho các bà nội trợ trên toàn thế giới, đặc biệt khi phụ nữ đang hướng đến cân bằng trong việc nhà và công việc. Với xu hướng phát triển ấy đã thúc đẩy ngành công nghiệp thực phẩm sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho người tiêu dùng, từ đó, thúc đẩy thị trường thực phẩm đông lạnh nói chung.

    “sản phẩm” không biên giới với nhiều phương thức giao dịch quốc tế ngày càng cần thiết và không ngừng cải tiến. Sự gia tăng tiêu thụ thực phẩm đã được chế biến ở những thị trường mới nổi như Châu Á Thái Bình Dương và Nam Mỹ cũng đã góp phần làm tăng doanh số bán hàng của thực phẩm đông lạnh, Nhu cầu ở các khu vực đang phát triển được thúc đẩy bởi sự gia tăng thu nhập.

    Các ngành công nghiệp khác như đóng gói bao bì hoặc kéo dài hạn sử dụng sản phẩm cho thị trường đông lạnh. Do đó, các công ty trong thị trường thực phẩm đang đầu tư vào công nghệ để ủ lạnh các loại củ quả và thịt đông lạnh, thực phẩm nấu chín,… để có được thời gian bảo quản dài hơn.Những yếu tố khác như là sự phát triển trong bối cảnh bán lẻ và các tiến bộ công nghệ trong chuỗi cung ứng lạnh đang thúc đẩy thị trường thực phẩm đông lạnh trên toàn cầu. Tuy nhiên, sự ưu tiên các sản phẩm thực phẩm tươi và duy trì nhiệt độ ổn định để sản phẩm được tươi lâu hơn cũng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển.
    alt text
    Sự phát triển của Cùng – Cầu thực phẩm đông lạnh tăng trưởng mạnh kéo theo áp lực lên hệ thống logistics. Chuỗi cung ứng lạnh được đánh giá là “khoảng trống” 10 tỷ đô đầy hứa hẹn. Tại thị trường Việt Nam, kho bãi chuỗi cung ứng lạnh đang bùng nổ giai đoạn nâng cấp, cải tạo. Theo anh Lâm, Giám đốc kinh doanh Kệ Kho Vinatech Group khu vực phía Nam cho biết: “ Những doanh nghiệp logistics lạnh và có kho lạnh tìm đến Vinatech Group để tìm kiếm giải pháp tối ưu, nâng cấp kho bãi tăng đột biến chiếm 50% doanh thu” điều này là dấu hiệu tích cực cho thây các doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu có bước chuyển mình để cập nhật xu hướng, nắm lấy những cơ hội tiềm năng trong giai đoạn sắp tới.

    Ngoài ra, Sự toàn cầu hóa của Internet và việc sử dụng điện thoại thông minh không còn xa lạ . Việc mua sắm thực phẩm trực tuyến và phát triển các ứng dụng mới trong lĩnh vực bán lẻ đang tạo ra một số cơ hội cho toàn bộ thị trường thực phẩm chế biến và điều đó làm thúc đẩy thị trường thực phẩm đông lạnh.

    Doanh nghiệp bạn đã có chuẩn bị gì cho bước chuyển mình và đón lấy cơ hội?

    Vinatech Group – Thương Hiệu Giá Kệ Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam
    Trụ sở chính: Số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Nhà máy miền Bắc: Tam Hiệp, Phúc Thọ, Hà Nội.
    Nhà máy miền Nam: Lô C2-7, đường N7, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM.
    Hotline: 086.758.9999 - Email: info@vinatechjsc.vn
    Website: https://vinatech.net.vn/ - https://vinatechjsc.vn/


Hãy đăng nhập để trả lời