Giới thiệu Trung tâm nhạc cụ Tiến Đạt



  • Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các loại đàn Guitar, Organ, Piano, Ukulele… với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và giá cả không thể nào hợp lý hơn tại TPHCM hiện nay. Thành lập từ thời điểm năm 2004, đây là một trong những trong những đại lý đời đầu của Yamaha, Casio, Roland, Kawai… tại Tp. Thành Phố HCM. Giá bán tốt nhất tại quận Quận Bình Thạnh & quận 3; Thương Mại Dịch Vụ bán sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm và chu đáo. Địa chỉ này tiện đường cho học sinh, sinh viên & cả dân văn phòng trên lối đi học, đi làm việc về ghé ngang lựa đàn, nên thường rất đông khách.

    Đa số khách hàng nhận định rằng đây là địa chỉ cung cấp đàn Piano điện trong nước Nhật và nhạc cụ nói chung,… tốt nhất khu vực miền Nam cùng với phong cách thao tác làm việc rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Câu slogan quen thuộc: “Thức tỉnh đam mê âm nhạc”, Nhạc cụ Tiến Đạt TPHCM có nhiều chính sách tốt cho SV và khách hàng dự án. Giảm lên đến mức 20% cho HS-SV lúc mua đàn Guitar hoặc Ukulele. Ưu đãi, hỗ trợ về GIÁ cùng hồ sơ sách vở và giấy tờ hoàn thiện cho khách hàng mua đàn số lượng lớn & đại lý.

    Nếu như khách hàng ở TPHCM và bạn đang sẵn có sức mua đàn Guitar, Organ, Piano, Ukulele hay Piano cũ … nhưng không biết phân biệt đâu là sản phẩm chính hãng hoặc sợ mua hớ hàng mắc tiền thì có thể đến địa chỉ này. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên trẻ, kinh nghiệm lâu năm trong nghề của Tiến Đạt TPHCM cũng rất nhiệt tình tư vấn khách hàng về mẫu đàn cũng như hướng dẫn cách sử dụng đàn chuẩn nhất.

    Ưu điểm nổi bật:

    Uy tín nhất nhì tại TPHCM hiện nay

    Sản phẩm đàn có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tin cậy cao

    Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, năng động và nhiệt tình

    Chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất, phong cách thao tác làm việc chuyên nghiệp

    Xem thêm: Top địa chỉ mua Ukulele tại TPHCM


Hãy đăng nhập để trả lời