BẬT MÍ CÁCH TỐI ƯU KHO BÃI – “TẤC ĐẤT, TẤC VÀNG” CHO DOANH NGHIỆP



  • Kho bãi của bạn có đang bị hạn chế về không gian?
    Bạn có quá nhiều SKU tại hệ thống kho bãi?
    Việc mở rộng hay nâng cấp chỉ là những “dự định” nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

    Dưới đây là 5 cách tối ưu không gian được các chuyên gia đầu ngành trong việc tối ưu và nâng cấp kho hàng của Vinatech Group chia sẻ để cải thiện tình trạng hiện tại của kho bãi

    1. Tối ưu theo chiều dọc
    Hãy tận dụng chiều cao không gian của nhà kho. Nâng cấp thêm hệ thống giá kệ bền, chắc và tối ưu chiều cao. Hệ thống lưu trữ dọc có thể cải thiện được 50-80% diện tích sàn hiện có, đồng thời cải thiện khả năng kiểm soát hàng tồn kho, tạo độ chính xác khi xuất – nhập hàng.
    alt text
    Bạn có thể tìm đến những dòng kệ kích thước linh động và chiều cao giá kệ đáng kể để nâng cao khả năng lưu trữ tại: https://vinatech.net.vn/ke-cong-nghiep

    2. Thiết kế lại không gian lối đi
    Lỗi đi cho hệ thống kệ có thể được thu hẹp với các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn tối ưu và cải tạo hệ thống kho bãi và chọn được dòng kệ phù hợp. Chẳng hạn hiện tại Vinatech Group có dòng kệ double deep giúp bạn giảm số lượng và diện tích lối đi hiện có.

    3. Phân khu lưu trữ khoa học
    Có nhiều cách phân khu khác nhau như theo chủng loại hàng hóa, khối lượng lưu trữ, tần suất Xuất – Nhập, … bạn cần đối và chọn ra phương án phù hợp nhất với tình trạng thực tế của doanh nghiệp.
    alt text
    4. Xây dựng một tầng lửng
    Hệ thống kệ tầng lửng giúp tăng gấp đôi không gian lưu trữ một cách nhanh chóng. Hoặc tăng diện tích sàn cho nhân viên kho hoạt động mà không cần cơi nới và mở rộng nhà kho.

    5. Áp dụng Hệ Thống Quản Lý Hàng Tồn Kho
    Theo dõi vị trí, chu kỳ sản phẩm và hàng hóa, có kế hoạch lưu trữ hợp lý. Việc quản lý hàng tồn kho khoa học sẽ giúp cải thiện việc sử dụng không gian.


Hãy đăng nhập để trả lời