ONE TẠM DỪNG NHẬN BOOKING CHO HÀNG NHẬP KHẨU VÀO MYANMAR



  • ONE tạm dừng nhận booking cho hàng nhập khẩu vào Myanmar

    Việc tạm dừng booking này là do sự gián đoạn nghiêm trọng gây ra bởi các cuộc biểu tình, các bến cảng gần hết công suất, hạn chế về nguồn lực vận tải đường bộ cũng như các dịch vụ internet và ngân hàng bị đóng cửa.

    Container của hãng tàu ONE (Ảnh: One-Line)

    Hãng tàu ONE (Ocean Network Express) đã tạm dừng nhận đặt booking vận chuyển cho hàng hóa nhập khẩu vào Myanmar do sự gián đoạn từ các cuộc biểu tình.

    Trong một thông báo, ONE nói rằng việc tạm dừng booking này là do "sự gián đoạn nghiêm trọng gây ra bởi các cuộc biểu tình, các bến cảng gần hết công suất, hạn chế về nguồn lực vận tải đường bộ cũng như các dịch vụ internet và ngân hàng bị đóng cửa."

    Hãng cho biết họ sẽ cố gắng giao các lô hàng đang trên đường vận chuyển, mặc dù sự chậm trễ có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển và khi đến Myanmar.

    ONE là hàng tàu được hợp nhất từ 3 hãng tàu container K Line, MOL và NYK của Nhật.

    Tình hình tại Myanmar đang trở nên phức tạp hơn, đã có nhiều cuộc biểu tình ở đất nước này kể từ cuộc đảo chính quân sự vào tháng Hai. Hơn 2.000 người đã bị bắt vì liên quan đến các cuộc biểu tình, và hơn 200 người đã bị thiệt mạng bởi lực lượng quân đội và cảnh sát, theo Hiệp hội Hỗ trợ Tù nhân Chính trị (AAPP) Burma.

    (Theo ONE / Seatrade-Maritime)


    Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    QALogistics JSC.,
    --- Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Quang Anh chuyên cung cấp các dịch vụ Logistics và vận tải đa phương thức chuyên nghiệp ---

    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: haiphi.qal.com.vn
    saleslog@qalogistics.vn
    Tel/Zalo: 0982.756.117

    Quang Anh Logistics cùng đối tác vươn tới những tầm cao mới!


Hãy đăng nhập để trả lời