Vận tải đường biển Quốc tế



  • Vận tải đường biển Quốc tế là hoạt động vận tải có liên quan đến việc sử dụng kết cấu hạ tầng và phương tiện vận tải biển, đó là việc sử dụng những khu đất, khu nước gắn liền với các tuyến đường biển nối liền các quốc gia, các vùng lãnh thổ, hoặc các khu vực trong phạm vi một quốc gia, và việc sử dụng tầu biển, các thiết bị xếp dỡ… để phục vụ việc dịch chuyển hành khách và hàng hoá trên những tuyến đường biển.

    Công ty Quang Anh Logistics cung cấp giải pháp và giá cước vận tải cạnh tranh và thời gian vận chuyển nhanh nhất cho hàng lẻ (LCL) và hàng nguyên container (FCL) từ Việt Nam đến mọi nơi trên thế giới và ngược lại.

    Công ty Quang Anh Logistics có hệ thống đại lý uy tín trên toàn cầu, đảm bảo cung cấp các dịch vụ hải quan, lưu kho bãi, vận chuyển và phân phối hàng hóa của Quý khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất.

    Công ty Quang Anh Logistics là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận tải đa phương thức và dịch vụ logistics. Chúng tôi luôn nỗ lực tuyệt đối để mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ, hiệu quả và những giải pháp hướng tới phát triển và hợp tác lâu dài. Quang Anh Logistics vinh hạnh được coi là đối tác tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực vận tải đa phương thức tại Việt Nam.

    Các dịch vụ chủ yếu -Vận tải đường biển Quốc tế

    Cung cấp cho khách hàng dịch vụ gửi hàng xuất khẩu và nhập khẩu bằng đường biển từ Việt Nam đi mọi nơi trên thế giới và ngược lại.
    Các thị trường mạnh bao gồm: USA, EUs, JAPAN, ASIA, CHINA…
    Chất lượng dịch vụ được bảo đảm bởi các tuyến đi thẳng thông qua mạng lưới đại lý lâu năm và có uy tín.
    Giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải nhanh nhất, luôn gắn với bảo hiểm trách nhiệm người vận tải.
    Dịch vụ hàng nguyên Container với giá cạnh tranh và có hỗ trợ phí lưu kho.
    Dịch vụ giao nhận hàng tận nơi (door to door services).


    👉Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc của quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    QALogistics JSC.,
    --- Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế Quang Anh chuyên cung cấp các dịch vụ Logistics và vận tải đa phương thức chuyên nghiệp ---

    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: haiphi.qal.com.vn
    saleslog@qalogistics.vn
    Tel/Zalo: 0906.966.288 Mr.Hải

    Quang Anh Logistics cùng đối tác vươn tới những tầm cao mới!


Hãy đăng nhập để trả lời