Chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ uy tín, chất lượng



  • Dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ luôn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng. Đến với dịch vụ này khách hàng hoàn toàn yên tâm hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển thành công và an toàn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được quy trình chuyển hàng giá rẻ uy tín, chất lượng như thế nào nhé.
    hang-hoa-quang-chau-da-dang-phong-phu.jpg
    Phương thức chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

    • Nhờ người thân từ Trung Quốc gửi hàng về
      Nếu bạn đang có người thân sống tại Trung Quốc thì nên nhờ họ ship hàng về Việt Nam cho bạn. Bạn cần đặt mua hàng tại các cửa hàng của Trung Quốc, gửi địa chỉ người thân để họ ship hàng về đúng nơi. Sau đó nhờ người thân mang hàng hóa ra nơi gửi và chuyển hàng về cho bạn.
      Hàng hóa từ bưu cục Trung Quốc chuyển về bưu cục Việt Nam sau đó mới chuyển tới cho bạn. Thời gian bạn nhận được hàng nhanh hay chậm là phụ thuộc vào hình thức gửi. Nếu có hư hỏng mất mát thì bên chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam sẽ bồi hoàn cho bạn theo quy định.
      cach-lua-chon-cong-ty-giao-hang-tiet-kiem.jpg
    • Sử dụng dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ
      Nhiều người thường chọn lựa dịch vụ này để chuyển hàng nhanh chóng và an toàn. Với cách này bạn sẽ đặt mua hàng trên các trang website của Trung Quốc. Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng cung cấp thông tin, địa chỉ, họ tên và số điện thoại để tiện liên hệ nhận hàng. Hàng hóa sẽ được các đơn vị vận chuyển đặt mua và ship về cho bạn. Bạn có thể theo dõi trạng thái đơn hàng thông qua website của đơn vị vận chuyển.
      Cước phí vận chuyển được tính với mức giá 30.000 vnđ/1kg. Đây là mức giá rẻ nhất cho dịch vụ chuyển hàng quốc tế. Giá rẻ không phải lúc nào cũng tốt, tuy nhiên dịch vụ chuyển hàng của chúng tôi giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng trong quá trình chuyển hàng cho khách.
      lua-chon-cong-ty-trung-gian-van-chuyen-hang.jpg

    Ưu điểm của Chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ
    Với thế mạnh có kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực chuyển hàng. Khách hàng có thể theo dõi hành trình hàng hóa khi nhập mã vận đơn vào hệ thống.
    Cước vận chuyển Trung Quốc Việt Nam phụ thuộc vào đường đi hàng hóa, thời gian chuyển, loại mặt hàng và phụ phí đi kèm. Dịch vụ này vẫn tính giá thấp hơn các dịch vụ chuyển hàng khác tại Trung Quốc.

    Hệ thống kho vận chuyển đúng hẹn, đúng hàng, giao hàng đến tận tay người nhận.
    Chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ đem lại nhiều thuận lợi và tiện ích cho khách hàng.
    Nguồn bài viết: https://muahang1688.com/lam-cach-nao-de-co-the-nhap-hang-trung-quoc-gia-re/
    Tham khảo thêm tại: https://muahang1688.com/


Hãy đăng nhập để trả lời