MSC ra mắt dịch vụ vận chuyển mới: từ Đông Nam Á đến bờ Tây Hoa Kỳ



  • MSC ra mắt dịch vụ vận chuyển mới: từ Đông Nam Á đến bờ Tây Hoa Kỳ

    Dịch vụ Sentosa mới sẽ kết nối Đông Nam Á với thị trường Tây Nam Thái Bình Dương, để đẩy mạnh thương mại giữa các nước như Thái Lan, Việt Nam và bờ Tây Hoa Kỳ.

    Hãng tàu MSC (Mediterranean Shipping Company) đã giới thiệu một dịch vụ vận chuyển container mới, với tên gọi: Sentosa, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa Đông Nam Á và Bờ Tây Hoa Kỳ.

    Dịch vụ mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4, và tàu container MSC Ornella, sức tải 4.900TEU, sẽ là tàu đầu tiên của dịch vụ Sentosa. Hải trình của dịch vụ là: Singapore – Tanjung Pelepas – Laem Chabang – Vung Tau – Long Beach – Shanghai – Ningbo – Xiamen – Singapore.

    MSC đã công bố mục tiêu nâng cao độ tin cậy của mạng lưới dịch vụ xuyên Thái Bình Dương thông qua dịch vụ mới "vào thời điểm mà toàn thị trường vẫn chịu áp lực lớn", hãng cho biết trong thông báo của mình.

    Dịch vụ Sentosa mới sẽ kết nối Đông Nam Á với thị trường Tây Nam Thái Bình Dương, để đẩy mạnh thương mại giữa các nước như Thái Lan, Việt Nam và bờ Tây Hoa Kỳ.

    "Dịch vụ mới sẽ cho phép cải thiện đáng kể về thời gian vận chuyển cho các khách hàng của MSC vận chuyển hàng hóa giữa Đông Nam Á và California, đảm bảo rằng MSC vẫn giữ được chuyến đi thẳng Laem Chabang - Long Beach (cả hai chiều) trong mạng lưới xuyên Thái Bình Dương", hãng vận tải có trụ sở tại Thụy Sĩ lưu ý. Điều này bù đắp cho việc một chuyến tàu từ Laem Chabang đến Hoa Kỳ của dịch vụ Jaguar đã bị hủy.

    Theo MSC, việc tăng cường dịch vụ Sentosa nhằm cải thiện việc phân phối luồng hàng hóa qua các dịch vụ và các cảng khác nhau hiện nay ở hai bên bờ Thái Bình Dương, giúp nâng cao độ tin cậy về lịch trình ở khu vực này.

    (Theo MSC / Container-News)

    Rất mong được sự quan tâm,ủng hộ và giúp đỡ của các anh / chị

    Anh (chị) vui lòng liên hệ qua:
    🚟 QALogistics JSC.,
    www.qalogistics.vn
    Mobile:
    0906.966.288 Mr.Hải
    Email:
    haiphi.qal.com.vn
    saleslog@qalogistics.vn


Hãy đăng nhập để trả lời