Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Nha Trang SIÊU RẺ



  • Chành xe Hưng Thịnh nhận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Nha Trang thường xuyên. Đây là một trong những tuyến vận chuyển chủ lực của Hưng Thịnh đang được chúng tôi mở rộng đầu tư khai thác để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách.
    Hưng Thịnh là một trong những đơn vị vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ uy tín nhất khu vực phía Nam hiện nay. Chúng tôi nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Tại sao quý khách nên lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ?
    Vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ có thời gian vận chuyển nhanh nhất, chính xác nhất và giao nhận hàng hoá đến tận nơi cho bạn. Giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài và đảm bảo rẻ hơn so với các loại hình vận chuyển khác. Thủ tục giao nhận hàng hoá cũng nhanh chóng, đơn giản, không phức tạp như những loại hình vận tải khác nên được quý khách hàng lựa chọn nhiều hơn.
    Với thời gian linh động mỗi ngày, ngày nào Hưng Thịnh cũng có 2 - 3 chuyến xe xuất bến, đảm hàng hàng hoá giao nhanh nhất có thể và không bị lưu kho quá 24h.
    Chành xe ghép hàng đi Nha Trang nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ hàng lẻ hàng ghép đến hàng số lượng nhiều, hàng nguyên xe, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng,...
    Chúng tôi cam kết giá cước gửi hàng đi Nha Trang cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. Trong quá trình vận chuyển, hàng hoá đảm bảo an toàn, nguyên đai, nguyên kiện.
    Mọi thông tin chi tiết liên hệ Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để có thông tin.
    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời