Chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Ninh giá tốt nhất



  • Chành xe Hưng Thịnh chuyên nhận vận chuyển hàng hoá bắc nam bằng đường bộ, trong đó có chuyển hàng Sài Gòn đi Quảng Ninh đang được chúng tôi mở rộng đầu tư.
    Quảng Ninh là một trong những tỉnh thành thuộc khu vực phía bắc nước ta, có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Đã thúc đẩy quá trình sản xuất thương mại của các ngành nghề diễn ra nhanh chóng hơn. Vì thế, nhu cầu lưu thông hàng hoá diễn ra nhanh chóng hơn. Nắm bắt được nhu cầu này, Hưng Thịnh đã và đang đầu tư thêm nhiều đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách.
    Với lịch xe chạy thường xuyên 2 - 3 chuyến mỗi ngày, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất, chính xác nhất.
    Quý khách đến gửi hàng tại kho Hưng Thịnh sẽ được miễn phí phí lưu kho, bốc xếp, nâng hạ và đóng gói hàng hoá tại đây.
    Quy trình giao nhận hàng hoá đơn giản, nhanh chóng, chỉ vài bước cơ bản là đã hoàn thành xong quy trình giao nhận một đơn hàng. Khâu nào chúng tôi cũng xử lý nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của bạn.
    Hưng Thịnh nhận vận chuyển hàng đi Quảng Ninh đa dạng các loại mặt hàng như: máy móc thiết bị, hàng điện tử điện lạnh, hàng gia dụng, hàng tiêu dùng siêu thị, hàng nội thất, hàng may mặc, hàng vật liệu xây dựng công trình, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường, siêu trọng.
    Ưu điểm chành xe Hưng Thịnh mang lại:

    • Đảm bảo thời gian giao hàng luôn luôn nhanh nhất, chính xác nhất.
    • Giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu, có nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng mới.
    • Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao nhận hàng hoá, hoá đơn vận chuyển, hợp đồng vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần.
    • Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 - 3 chuyến mỗi ngày, đảm bảo hàng hoá đi trong ngày mà không mất thời gian lưu kho.
    • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ tư vấn quý khách 24/7.
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thâm niên, thông thạo tuyến đường bắc nam giúp rút ngắn thời gian vận chuyển, nhiệt tình, vui vẻ, có trách nhiệm với hàng hoá mình vận chuyển.
      Chành xe Hưng Thịnh cam kết giá cước gửi hàng đi Quảng Ninh cố định trong thời gian dài và có nhiều ưu đãi cho khách hàng tiềm năng.
      Mọi thông tin liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 bạn nhé.

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời