Vận tải đa phương thức



  • Đường sắt vận chuyển hàng hóa đa phương tiếp tục phát triển và thu hút sự đánh giá sáng từ người dùng. Các chủ hàng chọn đa phương để di chuyển tất cả mọi thứ từ các nguyên liệu thô như ngũ cốc và than để sản xuất hàng hoá bao gồm đồ nội thất và xe hơi-cộng với sản xuất và các sản phẩm thực phẩm khác. vận tải hàng hóa đường dài sử dụng đường sắt và ít nhất một chế độ khác (thường là xe tải) đạt khối lượng kỷ lục trong năm 2015, với 13,7 triệu đơn vị di chuyển, nhiều hơn gấp đôi so với 5,9 triệu đơn vị vận chuyển hàng hóa 25 năm trước đó vào năm 1990, và tăng khoảng 1,5 phần trăm trong năm 2014, theo Hiệp hội Đường sắt Mỹ (AAR).

    Thêm bằng chứng của sự phát triển: Số lượng các côngtenơ hóa và trailer được sử dụng trong năm 2015 là tăng 1,6 phần trăm so với cùng kỳ năm trước.
    tăng trưởng đa phương sẽ tiếp tục? Các chủ hàng nghĩ như vậy, và cho rằng họ sẽ thấy rằng 1,5 phần trăm tăng lên về khối lượng vận chuyển hàng hóa đa phương giữ ổn định đến quý III năm 2016, cho thấy Wolfe Nghiên cứu năm 2015 Nhà nước báo cáo vận tải, dựa trên một cuộc khảo sát của hơn 600 người gửi hàng.

    AAR thuộc tính tăng trưởng sử dụng shipper của đa phương đường sắt trong hai thập kỷ vừa qua với một số yếu tố. Một là đầu tư vào ngành công nghiệp đường sắt trong tương lai của đa phương. Đường sắt đã dành hàng chục tỷ đô la vào các cơ sở hạ tầng và trang thiết bị cần thiết để hỗ trợ dòng đường trung chuyển và năng lực thiết bị đầu cuối.

    đầu tư đa phương Các ngành công nghiệp đường sắt đã tập trung vào:
    Mở rộng hoặc bổ sung thêm thiết bị đầu cuối đa phương nội địa được thiết kế để chuyển container giữa đường sắt và xe tải.
    Xây dựng nhà ga gần bến tàu tương tự cho đường sắt và tàu.
    Thêm khả năng theo dõi và hệ thống tín hiệu tiên tiến.
    Nâng cao độ thanh thải dọc tuyến đường cho xe lửa đôi stack.
    Thêm các loại xe mới.
    Cải thiện độ tin cậy bằng cách cập nhật các hạm đội đầu máy.
    đường sắt vận tải được dự chi 29 tỷ $ trong năm 2015 để duy trì và mở rộng mạng lưới của mình, ghi chú AAR trong một báo cáo năm 2015 có tựa đề đường sắt Intermodal Giữ Mỹ chuyển.

    CÁC KHÁNG CÁO LÀ GÌ?
    Ngoài việc nâng cấp cơ sở hạ tầng, các chủ hàng gia tăng sử dụng đường sắt trong những năm gần đây vì các lý do khác, bao gồm cả giá cao hơn nhiên liệu cho xe tải, tình trạng thiếu lái xe tải, và lo ngại về tác động môi trường của giao thông vận tải xe tải. Bởi vì tàu chở hàng có thể mang trọng lượng của hàng trăm xe tải (quy tắc của ngón tay cái là một đường sắt xe bằng ba xe tải), họ là nhiên liệu hiệu quả hơn và ít gây hại cho môi trường hơn so với vận chuyển hàng hóa xe tải chỉ.

    Ở bên flip, sử dụng đa phương không trình bày một số nhược điểm. Đứng đầu trong số đó là độ tin cậy. Hầu hết các nhà phân tích khuyên chống lại bằng đường sắt cho các lô hàng đó là thời gian nhạy cảm. Ngoài ra, đa phương là chi phí có hiệu quả chỉ khi các chủ hàng đáp ứng khối lượng và khoảng cách nhất định yêu cầu.

    "Các chủ hàng nên nhìn vào đa phương như một lựa chọn khi một xe tải đầy đủ phải đi hơn 500 dặm, đó là khoảng thời gian đi lại một ngày," cho thấy Wesley Ann Barton, giám đốc tiếp thị tại Khu CSX Transportation (CSXT) đa phương, một công ty con của Tổng công ty CSX. CSXT cung cấp đường sắt kết hợp với giao thông xe tải tại các thị trường lớn phía đông của sông Mississippi. Các đối tác công ty với đường sắt khu vực để di chuyển các chuyến hàng tây xa hơn.

    Các chủ hàng có thể tiết kiệm 10-40 phần trăm khi chuyển cước vận chuyển từ over-the-đường để vận chuyển đa phương, theo nghiên cứu CSXT. Lượng lưu lại tùy thuộc vào các yếu tố như thị trường liên quan và thời vụ.

    Để giúp các chủ hàng xác định xem đa phương là một phù hợp tốt, CSXT sử dụng đường cao tốc thuộc quyền sở hữu của mình cho phần mềm Tối ưu hóa đường sắt (H2R), trong đó đánh giá đường vận chuyển hàng hóa của công ty để xác định xem nó có thể tiết kiệm tiền bằng cách chuyển một lô hàng để vận chuyển đa phương.

    "Khoảng 96 phần trăm của công ty chúng tôi đánh giá với Optimizer H2R thấy một cơ hội để chuyển đổi đa phương", Barton nói. "Hơn nữa, bởi vì chi phí vận chuyển hàng hóa chiếm 63 phần trăm của chi phí hậu cần, quản lý chuỗi cung ứng nhìn thấy cơ hội để không ở trên khu vực đó để tiết kiệm tiền."

    SỐNG ĐẾN TIỀM NĂNG CỦA NÓ
    Freight mà di chuyển giữa các nhà cung cấp, các cơ sở sản xuất, và các trung tâm phân phối có xu hướng là một ứng cử viên tốt cho đa phương, Barton nói.

    hàng The Home Depot phù hợp với mô tả. nhà bán lẻ cải thiện nhà đặc sản lớn nhất thế giới chỉ sử dụng đa phương hoặc vận tải đường bộ để vận chuyển hàng hóa đến và đi từ các nhà cung cấp trong nước và trung tâm phân phối. thang mà bạn đã mua tuần trước? Home Depot đã nói với các nhà sản xuất bao nhiêu thang để gửi đến một trung tâm phân phối, khi tàu chúng, và chế độ và hãng gì để sử dụng. Một chiếc xe tải sau đó chuyển thang từ các trung tâm phân phối đến cửa hàng. Home Depot sử dụng đa phương đối với hàng hoá chuyển gửi đến từ một nhà cung cấp để một trung tâm phân phối.

    chi tiêu trung chuyển của nhà bán lẻ, trong đó bao gồm một phần ba chi phí vận chuyển trong nước của nó, đã tăng gấp đôi trong vòng năm năm qua do công ty đã trở nên tự tin hơn trong các mức dịch vụ đường sắt. Tuy nhiên, độ tin cậy đường sắt đã không hoàn toàn hồi phục từ cuối năm 2013 và đầu năm 2014, khi đất nước phải chịu đựng nhiệt độ lạnh kỷ lục và tuyết rơi.

    "Các chủ hàng đang bắt đầu lấy lại lòng tin ở cấp độ dịch vụ đường sắt, nhưng họ vẫn chưa đạt mức trước năm 2013," Ron Guzzi, quản lý cấp cao của Home Depot quan hệ hãng vận chuyển hàng hóa và tìm nguồn cung ứng nói.

    Tiếp cận đường sắt cũng rất cần thiết cho Pacific thép tái chế, có trụ sở tại Great Falls, Mont., Đó là xây dựng một cơ sở chế biến trong Ninigret Bắc Business Park ở Syracuse, bang Utah, gần Salt Lake City.

    Ngoài tái chế kim loại mà nó bán lại cho các nhà máy thép, các quá trình công ty và phân phối các sản phẩm thép. Tại các cơ sở hiện đang được xây dựng, Thái Bình Dương Steel sẽ xử lý thép cuộn thành từng miếng phẳng mà nó cắt để kích thước để sản xuất hoặc chế tạo khách hàng. Công ty sẽ sử dụng đường sắt để vận chuyển các cuộn dây từ các nhà máy thép cho nhà máy; sẽ tung ra các sản phẩm hoàn chỉnh xử lý bằng xe tải.

    "Chúng tôi nhìn nơi nguyên liệu đến từ đâu, và biết chúng tôi cần sử dụng đường sắt để giảm chi phí vận chuyển," Ed Joyce, Phó chủ tịch hãng thép cho Thái Bình Dương Steel nói.

    khối lượng nhỏ và khoảng cách ngắn hơn sẽ làm cho chi phí vận tải hiệu quả hơn cho việc cung cấp sản phẩm hoàn thành cho khách hàng. Bao bì cũng đóng một vai trò lớn. "Nếu sản phẩm không bảo đảm đúng trong một chiếc xe đường sắt, các tấm có thể rơi xuống giống như một ngôi nhà của thẻ," Joyce nói. "Nó dễ dàng hơn để đưa các sản phẩm trên pallet và gắn chúng xuống trên một chiếc xe tải sàn phẳng. Sau đó chúng tôi có thể dỡ bằng xe nâng hoặc cần cẩu trên cao."

    Trong khi Thái Bình Dương Steel thấy Salt Lake City một trang web mong muốn cho cơ sở mới của mình vì nhiều lý do, trong đó có một cơ sở sản xuất mạnh mẽ và một số đường cao tốc liên bang, tiếp cận với một tuyến đường sắt là một-phải có khi nó đáp ứng với phát triển Các Ninigret Group, L.C. để thảo luận về tài sản.

    THÚC ĐẨY TIẾN ĐỘ
    Ninigret đã hiểu được tầm quan trọng ngày càng tăng của đường sắt và dịch vụ đa phương để người thuê nhà của mình. Khi Hoa Kỳ Kho Lạnh (USCS) đã mua 35 mẫu Anh vào năm 2013 để xây dựng một phân phối 230.000 mét vuông và phòng kho lạnh, Ninigret làm việc với các công ty lưu trữ để xây dựng một nhánh đường sắt đến Union Pacific Railroad. USCS muốn truy cập đến hai phương thức vận tải, và xem đường sắt như một hàng rào chống lại sự gia tăng tiềm năng trong chi phí nhiên liệu over-the-road.

    Các Ninigret Group đã tiếp tục cam kết của mình để phát triển bất động sản đường sắt phục vụ. Bị thuyết phục bởi những kinh nghiệm của mình với USCS và các doanh nghiệp khác có đường sắt đang trở thành một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn trang web, công ty được mua lại Ninigret Depot, một phát triển 800 mẫu với 10 dặm của đường ray gần thành phố Salt Lake ở Tooele. Ninigret Depot là 25 dặm đến cơ sở đa phương Thành phố Salt Lake của Liên minh Thái Bình Dương; Ninigret Bắc Business Park là 36 dặm từ nó.

    "Khả năng vận chuyển hàng hóa bằng cả đường sắt và xe tải là trên danh sách kiểm tra mà các nhà quy hoạch sử dụng khi họ đánh giá các trang web," Gary McEntee, hiệu trưởng, The Ninigret Group cho biết.

    Một trung tâm phân phối phía tây trên một tuyến đường sắt cũng là hấp dẫn đối với các công ty đưa hàng từ châu Á bằng tàu, McEntee nói. selectors trang web nói với anh ấy rằng kho bãi tại các cảng Bờ Tây có thể được chi phí-cấm, vì vậy họ tìm các trang web khác xa hơn về phía đông dòng Union Pacific.

    "Bằng cách định vị các DC trong một khu vực như Salt Lake City, với quyền truy cập vào các trung tâm tiểu bang khác chỉ đạt được các bộ phận khác của đất nước một cách hiệu quả bằng xe tải, công ty có thể nhập bằng siêu tàu chở dầu, dỡ container vận chuyển trực tiếp vào đường sắt tại một trong những vùng nước sâu Bờ Tây cảng và vận chuyển container đến một cơ sở giá cả phải chăng hơn trên các tuyến đường sắt ", McEntee nói. "Từ đó, các lô hàng có thể tiếp tục bằng đường sắt hoặc xe tải."

    Redman & Associates, một Bentonville, Ark., Công ty nhập khẩu đồ chơi chạy bằng pin và xe đạp, nhận ra nó đã phải bắt đầu làm những việc khác nhau khi nó đã bắt đầu chi tiêu $ 8.000.000 trong vận tải hàng hàng năm để mang lại trong xe tay ga, gậy pogo, và xe chạy bằng pin từ Trung Quốc.

    Rodney Redman, phó chủ tịch điều hành của công ty hoạt động, thuê Michael Bahn, hiện là chủ tịch của Redman spin-off RR Logistics, LLC, để áp dụng 20 năm của ông về chuỗi cung ứng và hậu cần kinh nghiệm để thực hiện thay đổi đó bao gồm việc mở một nhà kho ở Los Angeles.

    Những thay đổi này đã cứu hàng trăm nhà nhập khẩu của hàng ngàn đô la, Redman nói. Ngay sau đó, các đồng nghiệp tại các công ty khác cũng bắt đầu yêu cầu họ giúp đỡ tiết kiệm tiền vận chuyển và các chi phí liên quan. Vì vậy, Redman tách ra RR Logistics để cung cấp các dịch vụ liên quan, bao gồm tư vấn của bên thứ ba hậu cần. Các khách hàng tiêu biểu là một doanh nghiệp nhỏ không có nhân viên chuỗi cung ứng bán hàng cho một cửa hàng bán lẻ; RR Logistics có vai trò bán hàng cho các nhà sản xuất, và sau đó làm cho chắc chắn rằng sản phẩm được phân phối cho các cửa hàng bán lẻ hiệu quả chi phí và thời gian.

    GET THE LEAD OUT
    Quản lý việc giao hàng là quan trọng đối với công ty. "Nếu chúng tôi bán các sản phẩm, điều tồi tệ hơn chúng ta có thể làm là không cung cấp sản phẩm đó và có được nó trên kệ," Bahn nói.

    Cho dù đó là với các sản phẩm của công ty mẹ hoặc của khách hàng, Bahn nhìn vào tùy chọn vận chuyển để xác định chế độ tốt nhất, và tích hợp đường sắt khi thời gian dẫn cho phép.

    "Vấn đề lớn nhất với việc lựa chọn đường sắt thường xuyên hơn là thời gian dẫn," Bahn nói. "Nếu chúng ta đang vận chuyển từ New Jersey đến các trung tâm phân phối trên toàn quốc, và các đơn đặt hàng không đến đúng giờ, chúng ta không thể sử dụng đa phương theo kế hoạch, và phải chuyển sang xe tải."

    Cho dù đường sắt cung cấp một khoản tiết kiệm chi phí thực sự cho khách hàng RR Logistics thường phụ thuộc vào drayage từ tuyến đường sắt đến các trung tâm phân phối đích. "Nếu các DC là 100-150 dặm, nó làm cho cảm giác," Bahn nói. "Khi có một xe ngựa thấp 350-cộng-dặm từ trung tâm đường sắt, di chuyển trên đường có thể là lựa chọn tốt nhất."

    Một số công ty đang khai thác vận chuyển hàng hóa đa phương để quản lý rủi ro. "Khi một công ty vận tải có một vấn đề năng lực trên một làn đường nhất định, chủ hàng có thể phát triển một mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đa phương để giảm thiểu rủi ro," Steve Vail, chì thiết kế tại Manhattan Associates, một nhà cung cấp giải pháp thương mại chuỗi cung ứng Atlanta dựa trên giải thích. "Những mối quan hệ đảm bảo họ có thể nhận được dịch vụ ngay cả khi công suất là chặt chẽ."

    Mối quan tâm về những thay đổi có thể trong giờ lái xe tải của dịch vụ cũng đang khuyến khích các chủ hàng để khám phá vận chuyển liên hợp là một lựa chọn để làm giảm bớt sự phụ thuộc vào vận tải đường bộ, Vail lưu ý. Ông cũng nhìn thấy tăng cường sử dụng đa phương ở Miami và miền nam Florida, đặc biệt đối với các sản phẩm thực phẩm bao gồm các loại thực phẩm đóng hộp, khoai tây và gạo. Trong khi rất khó để di chuyển xe tải và sau đó một lần nữa được tải với hàng hóa, hàng có thể được chuyển giao một cách dễ dàng và chi phí-hiệu quả bằng đường sắt từ những nơi xa xôi như Seattle.

    Các chủ hàng người tận dụng tốt nhất mà đa phương Mời-kết hợp độ tin cậy về thời gian vận tải đường bộ với chi phí nhiên liệu và đường sắt hiệu quả, có các tùy chọn để giúp họ đạt được mục tiêu chuỗi cung ứng của họ trong khi giảm thiểu rủi ro.


Log in to reply
 

Looks like your connection to DDVT was lost, please wait while we try to reconnect.