Vận chuyển hàng đi Hải Dương giá rẻ



  • Bạn đang cần vận chuyển một đơn hàng đi Cẩm Giàng, Hải Dương?
    Thời gian vận chuyển giao tận nơi mất bao lâu?
    Giá cước vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hải Dương có đắt không?
    Chắc có lẽ trước khi gửi hàng, quý khách đều có những thắc mắc đặt ra. Nhưng bạn hãy yên tâm, trong bài viết này Hưng Thịnh sẽ giải đáp rõ ràng các thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
    Chành xe Hưng Thịnh hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhiều năm qua, chúng tôi nắm bắt được nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách và mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Chúng tôi chuyên nhận vận chuyển hàng hoá bắc nam, trong đó gửi hàng đi Hải Dương là một trong những tuyến vận chuyển chủ lực của Hưng Thịnh. Nhận vận chuyển giao tận nơi tại các quận, huyện, trung tâm, các làng xã, khu công nghiệp thuộc tỉnh Hải Dương.
    Với lịch trình vận chuyển 2 đến 3 chuyến mỗi ngày, Hưng Thịnh đảm bảo hàng hoá đi trong ngày và thời gian vận chuyển chính xác, nhanh chóng. Luôn luôn uy tín, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng.
    Cùng với quy trình giao nhận hàng hoá tại vận tải Hưng Thịnh đơn giản, nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của khách hàng. Khâu nào chúng tôi cũng xử lý nhanh chóng để mang lại sự hài lòng cho bạn.
    Hệ thống xe đa dạng tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn xe phù hợp với tính chất và số lượng của đơn hàng. Xe được trang bị đầy đủ thiết bị nâng hạ, thùng xe kín, thiết bị định vị, bạt che an toàn.
    Hưng Thịnh nhận vận chuyển từ các đơn hàng lẻ, hàng ghép đến hàng số lượng lớn. Chành xe gửi hàng đi Hải Dương giao nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng như: bánh kẹo, trái cây, nước giải khát, máy móc, dầu nhớt, bao bì, nội thất, hàng may mặc, xe cơ giới, thiết bị điện tử điện lạnh, thiết bị y tế trường học, hàng quá khổ, quá tải, hàng siêu trường siêu trọng,...
    Hưng Thịnh cam kết giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. Trong quá trình vận chuyển, hàng hoá được đảm bảo an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.
    Liên hệ Ms HẰNG 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời