Gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh giá rẻ



  • Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên vận chuyển tuyến Sài Gòn - Bắc Ninh, nhưng bạn hãy là khách hàng thông thái nhất để lựa chọn cho mình chành xe uy tín, chuyên nghiệp nhất, đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cho bạn dù ít hay nhiều nhưng cố định, chính xác. Chính vì lý do đó, Vận tải Hưng Thịnh đã mở rộng thêm tuyến gửi hàng từ Sài Gòn đi Bắc Ninh để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách.
    Vận tải Hưng Thịnh hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa, chúng tôi tích lũy nhiều kinh nghiệm trong nghề cùng với quy trình giao nhận hàng hóa luôn được đổi mới để đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ hàng lẻ đến hàng số lượng nhiều, hàng bao xe. Nhận vận chuyển từ các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Sài Gòn,.... đi các tỉnh miền trung và miền Bắc, điểm chính là Bắc Ninh.
    Qúy khách đến gửi hàng sẽ được miễn phí phí bốc xếp, nâng hạ, đóng gói và lưu kho hàng hóa tại đây. Ngoài ra, Hưng Thịnh còn hỗ trợ thu hộ tiền hàng của khách mà không mất thêm phí gì.
    Quy trình giao nhận hàng hóa vận chuyển hàng đi Bắc Ninh rất đơn giản, bao gồm vài bước cơ bản sau: tiếp nhận đơn hàng => xử lý đơn hàng và báo giá => điều xe lấy hàng => vận chuyển và giao hàng => Thanh toán phí vận chuyển. Khâu nào Hưng Thịnh cũng xử lý nhanh chóng để tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của bạn.
    Chành xe ghép hàng đi Bắc Ninh là đơn vị trực tiếp vận chuyển không qua trung gian nên giá cước vận chuyển cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu. Cung cấp đầy đủ chứng từ như biên bản giao nhận hàng hóa, hóa đơn vận chuyển, hợp đồng vận chuyển,...để quý khách đối chứng khi cần.
    Liên hệ trực tiếp Ms Hằng 0888.115.988 - Zalo 0355.044.579 để có thông tin chi tiết nhé.
    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HÓA HƯNG THỊNH
    Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com



  • Bài gửi này đã bị xóa!

Hãy đăng nhập để trả lời