Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hưng Yên rẻ nhất



  • Qúy khách cần vận chuyển hàng đi Hưng Yên nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín. Hãy nhanh tay liên hệ Hưng Thịnh để tham khảo thêm nhiều dịch vụ tại đây bạn nhé.
    Chành xe HƯNG THỊNH chuyên nhận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hưng Yên bằng đường bộ. Chúng tôi là một trong những đơn vị vận tải uy tín nhất khu vực phía Nam hiện nay. Luôn luôn mở rộng, đổi mới để mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    Chành xe ghép hàng đi Hưng Yên cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa liên tỉnh để đáp ứng đủ nhu cầu trao đổi hàng hóa Sài Gòn - Hưng Yên của khách hàng, Hưng Thịnh cam kết và đảm bảo rằng công ty vận chuyển của chúng tôi là công ty có uy tín, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Với lịch trình xe chạy cố định 2 chuyến mỗi ngày, đảm bảo hàng hóa không bị lưu kho và đến nơi nhanh nhất với giá cước vận chuyển rẻ nhất.
    Kho bãi nằm ngay trên mặt tiền QL1A dễ dàng cho việc trung chuyển cũng như khách lưu thông hàng hóa đến bãi, bên cạnh đó chúng tôi cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi khi khách hàng có nhu cầu.
    Hưng Thịnh đảm bảo rằng lượng hàng hóa khách hàng gửi hàng từ Sài Gòn đi Hưng Yên đến tay người nhận với thời gian nhanh nhất, sớm nhất, an tòan nhất.
    Đến với Hưng Thịnh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà giá cước lại rẻ.
    Liên hệ Ms Hằng 0888.115.988 để có thông tin chi tiết nhé!
    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HÓA HƯNG THỊNH
    Địa chỉ: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com
    Zalo: 0355.044.579


Hãy đăng nhập để trả lời