DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TÀU RỜI



  • #QAlogistics là một trong những đơn vị chuyên nghiệp cung cấp vận chuyển hàng hóa đường biển bằng tàu rời tại Việt Nam.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác tàu, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại và hàng hải. #QAlogistics ngày càng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước và quốc tế.
    Dịch vụ của #QAlogistics trải rộng khắp các tuyến trong nước từ Bắc vào Nam và ngược lại, vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa bao gồm:
    – Vận chuyển hàng hóa bằng tàu rời, có tổng trọng tải từ 1000 tấn đến 5000 tấn phục vụ vận chuyển các loại hàng như lúa mì, ngô, gạo, sắt thép …
    – Vận chuyển hàng hóa bằng các tàu rời chuyên về thiết bị hàng siêu trường siêu trọng, quá khổ quá tải , tổng trọng tải tàu lên đến 5000 DWT. Đặc biệt #QAlogistics chuyên cung cấp các loại sà lan bông tông lớn đi bằng đường biển từ Bắc vào Nam và ngược lại để phục vụ các công trình dự án lớn trong nước.
    Hiện tại #QAlogistics tiếp tục mở rộng khai thác với nhiều đội tàu biển , nhà môi giới uy tín trong nước để không ngừng mang lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh nhất.
    Với phương châm làm việc NHANH CHÓNG – AN TOÀN – CHÍNH XÁC hy vọng sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng!
    Rất mong được sự quan tâm hợp tác của Quý Công Ty.
    Mọi thông tin chi tiết về vận chuyển xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ QUANG ANH
    ——Industrial Logistics & Supply chain——
    Địa chỉ: Tầng 18, Tòa Viwaseen số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: saleslog@qalogistics.vn
    Tel: + 84 949 357 432 Ms Lavie