Thủ tục nhập khẩu mực ống đông lạnh mới nhất



  • Hiện nay, mặc dù nước ta có đường bờ biển dài, nguồn thủy hải sản phong phú nhưng vẫn phải nhập khẩu từ các nước trên thế giới về. Do nhiều nguyên nhân như loại đó không nuôi được ở Việt Nam, với phần lớn các loại thủy sản nước ta đánh bắt được cũng dùng để xuất khẩu, không đủ để đáp ứng cho tiêu dùng trong nước.
    Chính vì nhu cầu cao đó, các doanh nghiệp đã nhập khẩu các loại thủy sản từ nước ngoài về, cụ thể và nhiều nhất là mực ống. Nhưng để làm được thủ tục nhập khẩu mực ống đông lạnh thì phải làm thế nào? Có cần phải xin giấy phép hay kiểm tra chuyên ngành gì không?....
    Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn những bước để làm thủ tục hải quan nhập khẩu mực ống đông lạnh.
    Bước 1: Kiểm tra thông tin đầu nước ngoài xem có trong danh sách các nước được xuất khẩu thủy sản vào Việt Nam hay chưa. Nếu chưa có thì tìm nhà cung cấp khác, còn có rồi thì hảy tiến hành đặt mua hàng.
    Bước 2: Xin giấy phép nhập khẩu cho mực ống đông lạnh.
    Bước 3: Hàng về tới cảng, làm thủ tục hải quan và đăng ký kiểm dịch.
    Bước 4: Có kết quả kiểm dịch, bổ sung hải quan để thông quan lô hàng.
    Vậy là xong thủ tục nhập khẩu mực ống đông lạnh rồi, thấy vậy thôi nhưng khi làm thực tế thì không có dễ vậy đâu nhé, làm không rành sẽ làm mâts nhiều thời gian và phát sinh chi phí ở cảng lắm đấy. Lưu ý đây là hàng lạnh nên khi phát sinh sẽ thường cao hơn rất nhiều so với hàng thông thường.
    Nhưng nếu cần một bên chuyên nghiệp để hỗ trợ, các bạn hãy liên hệ với mình nhé.

    Nguồn: Khắc - A.N.T Shipping
    ĐT: 0949 63 53 89
    Email: khac5579@gmail.com
    www.tthqsaigon.info


Hãy đăng nhập để trả lời