Mùa mua sắm cao điểm qua thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương



  • Sự tăng trưởng của thương mại điện tử xuyên biên giới đang biến mùa cao điểm vận chuyển thành một hiện tượng toàn cầu thực sự.

    FedEx một lần nữa mong chờ kỷ lục các gói hàng được vận chuyển thông qua mạng lưới toàn cầu của họ trong mùa lễ sắp tới. FedEx dự kiến sẽ xử lý từ 380-400 triệu gói hàng trong suốt mùa, chính thức bắt đầu từ ngày 24 tháng 11 và kéo dài đến ngày 24 tháng 12.

    Sự phát triển của thương mại điện tử xuyên biên giới, nơi người tiêu dùng mua sắm và vận chuyển từ các nhà bán lẻ trực tuyến ở nước ngoài, đang biến mùa vận chuyển cao điểm thành hiện tượng toàn cầu thật sự. Chẳng hạn, 37% các giao dịch mua sắm được thực hiện vào Ngày độc thân 11/11/2016 ở Trung Quốc - là từ các thương hiệu quốc tế, rất gần mùa cao điểm vận chuyển. Mua sắm qua biên giới sẽ chiếm 20% doanh thu thương mại điện tử vào năm 2022, dẫn đầu là khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ là khu vực thương mại điện tử xuyên biên giới lớn nhất cả về xuất nhập khẩu.

    Mùa cao điểm mang lại cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ điện tử, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), thông qua việc mua sắm hàng hóa qua biên giới để có thể tiếp cận được một lượng khách hàng quốc tế lớn. FedEx giúp các nhà tiếp thị điện tử tận dụng tối đa vào mùa cao điểm bằng cách đơn giản hóa quy trình vận chuyển cho các doanh nghiệp và nâng cao kinh nghiệm mua sắm cho những khách hàng cuối cùng.

    Karen Reddington, chủ tịch của FedEx Express Asia Pacific, nói: "Mặc dù việc mua hàng trực tuyến chỉ đơn giản là một vài cú nhấp chuột, các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần như FedEx đang làm việc cật lực đằng sau hậu trường cho từng đơn hàng mua sắm thương mại điện tử”. "Kinh doanh của chúng tôi là xương sống của thị trường thương mại điện tử. Là một công cụ hỗ trợ chuỗi giá trị thương mại điện tử, danh mục các dịch vụ cuối cùng mà chúng tôi cung cấp là một thành tố cơ bản cho sự thành công của khách hàng”.

    FedEx đang đi đầu trong việc hỗ trợ hàng triệu doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, từ giai đoạn mua hàng trước khi khách hàng đặt hàng vào giỏ hàng, thanh toán và phân phối. Trong khi đó, các dịch vụ của FedEx như thanh toán WeChat cho khách hàng Trung Quốc và dịch vụ thu thập thương mại điện tử tại Hồng Kông là rất quan trọng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, khuyến khích giao thương lặp lại và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong tương lai.

    Diễn đàn vận tải (theo logasiamag.com Biên dịch và tổng hợp)


  • Sự tăng trưởng của thương mại điện tử xuyên biên giới đang biến mùa cao điểm vận chuyển thành một hiện tượng toàn cầu thực sự.



  • chả nói đâu xa, black friday này em ẵm một đống hàng của addidas, vic.. thương mại điện tử thì cứ bùng nổ, em thì túi cứ cháy.


Log in to reply
 

Looks like your connection to DDVT was lost, please wait while we try to reconnect.