Chành xe gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội



  • Trong nhiều năm qua, nền kinh tế cả nước phát triển theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã thúc đẩy quá trình sản xuất tăng cao. Chính vì thế, lượng hàng hóa, sản phẩm làm ra nhiều vô số, nhu cầu lưu thông vận chuyển đi giao khắp các tỉnh thành ngày một nhiều hơn. Nắm bắt được nhu cầu, Vận tải Hưng Thịnh đã đẩy mạnh và tăng cường thêm nhiều tuyến vận chuyển hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của quý khách hàng.
    Chành xe Sài Gòn Hà Nội được đầu tư với hơn 30 đầu xe tải đa dạng kích thước và tải trọng từ 2 tấn đến 33 tấn giúp quý khách dễ dàng lựa chọn phương tiện phù hợp với tính chất hàng hóa của bạn.
    Quy trình giao nhận hàng hóa đơn giản, nhanh chóng, chỉ trải qua vài bước cơ bản là đã hoàn thành xong quy trình giao nhận một đơn hàng.
    Lịch trình xe chạy thường xuyên 2 chuyến mỗi ngày luôn luôn là lợi thế cạnh tranh khốc liệt với các đơn vị vận tải khác. Đảm bảo hàng hóa ưu tiên đi luôn trong ngày, không bị lưu kho quá 24H, thời gian giao hàng nhanh chóng, chính xác, đúng hẹn, hàng hóa an toàn, chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện.
    Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng từ hàng khô đến hàng tươi, từ hàng khô đến chất lỏng, từ hàng lẻ, hàng ghép đến hàng bao xe, hàng sự kiện.
    HƯNG THỊNH cam kết giá cước gửi hàng từ Sài Gòn đi Hà Nội cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu.
    Liên hệ trực tiếp Hotline 0888.115.988 - 0355.044.579 Ms Hằng để được tư vấn trực tiếp nhé bạn.
    Công Ty TNHH Vận Tải Giao Nhận Hàng Hóa Hưng Thịnh
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Kho HN: 634 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Email: chanhxehungthinh@gmail.com


Hãy đăng nhập để trả lời