Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam



  • Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam: Chuyên tuyến Hà Nội – Đà Nẵng – Hồ Chí Minh phục vụ 24/7. VNLL sẵn sàng đáp ứng
    mọi yêu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam của quý khách hàng từ Bắc vào Nam và tuyến ngược lại từ Nam ra Bắc.

    VẬN CHUYỂN CHUYÊN TUYẾN BẮC TRUNG NAM: HÀ NỘI – ĐÀ NẴNG – HCM
    Vận chuyển bằng container 20’
    Vận chuyển bằng container 20’(lạnh)
    Vận chuyển bằng container 40’
    Vận chuyển bằng container 40’(lạnh)
    Vận chuyển bằng container 45’
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 5 tấn.
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 8 tấn
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 8 tấn( thùng kín)
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 10 tấn.
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 15 tấn.
    Vận chuyển đường bộ bằng xe 20 tấn.

    Hiện nay, theo thống kê thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa không chỉ thu hẹp ở các tuyến nội tỉnh mà đã và đang mở rộng các tuyến liên tỉnh. Sự mở rộng này sẽ là tiện dụng cho khách hàng về các thủ tục cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển. Khách hàng có thể gửi hàng trực tiếp từ Hà Nội về TP Huế, Đà Nẵng, Hải Phòng hay từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh rất nhanh gọn.
    Vận chuyển hàng hóa bắc nam
    Như quý khách hàng đã biết, Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bao gồm: Vận chuyển hàng hóa đường bộ, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt (tàu hỏa), vận tải hàng hóa bằng đường hàng không và vận tải hàng hóa bằng đường thủy (biển). Tùy theo từng loại hàng hóa mà phù hợp với từng loại vận tải khác nhau. Những hàng hóa nặng như than thì thường là vận tải đường sắt, còn đa số là vận tải đường bộ, nó tiện dụng và linh động hơn cả. Hàng hóa được chuyển tới cảng biển, sân bay hoặc một nơi tập kết nào đó đều phải trung chuyển bằng theo đường bộ. Hàng hóa được vận chuyển vào Nam bằng xe tải chứa trong container hoặc gửi ghép nếu là hàng nhỏ lẻ.
    Vận chuyển hàng hóa bắc nam bằng container

    Một vấn đề khác mà quý khách hàng quan tâm nhất đó là sự đảm vào an toàn cho hàng hóa khi vận chuyển. Từ Bắc đi Nam là một chặng đường rất dài, xe chạy đường trường như vậy sẽ làm cho khách hàng chưa yên tâm, sợ hàng hóa bị mất mát, chầy xước hay hỏng hóc,... Điều này thì quý khách hàng có thể yên tâm với những công ty vận chuyển hàng chuyên nghiệp như chúng tôi.
    VNLL đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam chuyên nghiệp

    TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẮC NAM

    Hòa cùng với sự phát triển chung của xã hội thì một trong những dịch vụ không thể thiếu trong xu hướng hiện nay đó chính là dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.
    Như chúng ta đã biết: Giao thông vận tải có vai trò nền móng là tiền đề vật chất hết sức quan trọng cho mọi hoạt động vận chuyển, lưu thông hàng hoá. Tuy nhiên, nếu không chọn được một đơn vị vận chuyển đáng tin cậy, đảm bảo tiêu chuẩn với các loại phương tiện vận tải đa dạng các loại xe ô tô, xe tải, tàu thủy, tàu hoả, máy bay... thì không chắc chắn hàng hóa của bạn sẽ được tập kết đảm bảo an toàn và nhanh chóng.
    Thực tế chứng minh, trước đây khi khoa học công nghệ chưa phát triển, giao thông vận tải còn nhiều khó khăn thì khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Bắc vô Nam và ngược lại khách hàng phải tốn khá nhiều thời gian, tiền bạc, nhân lực và công sức. Nhưng hiện nay thì khác, các phương tiện giao thông vận tải phát triển như vũ bão nhờ vào những thành tựu của nền văn minh khoa học và kỹ thuật. Từ chiếc xe kéo bằng sức người, những chiếc thuyền, bè độc mộc, thì ngày nay đã được thay thế bằng xe đạp, xe máy, ô tô, xe trọng tải lớn, xe điện ngầm, tàu siêu tốc... xuất hiện của hàng loạt các phương tiện giao thông ngày càng hiện đại cùng sự nổ lực đầu tư xây dựng và củng cố kết cấu hạ tầng giao thông, mạng lưới giao thông vững mạnh với các loại hình vận chuyển đa dang như: Đường bộ, đường thủy và đường hàng không,… Sự ra đời của của hàng trăm các công ty dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam thì quá trình phát triển sản xuất hàng hoá và lưu thông hàng hoá giữa các vùng trong cả nước ngày càng trở nên dễ dàng.
    Cho dù bạn ở đâu, trong bất cứ thời gian nào và hàng bạn gửi bất cứ là gì từ hàng siêu trường siêu trọng có trọng tải quá lớn hoặc quá khổ cho đến các mặt hàng nhỏ lẻ,…khi có nhu cầu bạn sẽ được các công ty vận chuyển hàng hóa nhận và chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất và nhanh nhất. Bạn biết đấy, một chuyến hàng được chuyển đi nhanh chóng, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất hoạt động hiệu quả, giúp cho việc xuất – nhập hàng đúng kế hoạch tạo uy tín của doanh nghiệp, cá nhân bạn đến các đối tác.
    Tuy nhiên, để đạt được tất cả những lợi ích trên thì điều quan trọng là khách hàng phải tìm được một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp có uy tín. Thông thường một đơn vị uy tín được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí:

    Thứ nhất là giá cả hợp lý: Hiện nay, các công ty hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa Bắc Nam cạnh tranh nhau khá lớn để thu hút khách hàng các đơn vị này không ngần ngại hạ giá chi phí vận chuyển. Nhìn chung xét trên tổng thể thì bảng giá được niêm yết của các hãng tương đương nhau nhưng thực tế nếu chịu khó tìm hiểu và thương lượng khách hàng có thể được hưởng mức giá tốt hơn nhiều so với giá công bố.
    Thứ hai tác phong làm việc: Sự chuyên nghiệp của một công ty vận chuyển được thể hiện thông qua cách tư vấn về cách đo cân nặng, cồng kềnh về thể tích,quá trình lấy hàng và đóng hàng hóa,…cho khách hàng.
    Cuối cùng chính là thái độ phục vụ: Khách hàng có thể cảm nhận được chất lượng dịch vụ thông qua thái độ của nhân viên đối với khách hàng khi họ trả lời, nghe điện thoại tư vấn cho khách hàng,…
    Liên hệ : 0912575859

    #vanchuyenduongbo #vanchuyenoidia #vanchuyencontainer
    #vanchuyenBacNam



  • vận chuyển Bắc Nam
    Dịch vụ kho bãi
    B48AAC89-27DA-4BD2-A056-6AC74A67EA63.jpeg