Chuyển hàng hóa từ đài loan về việt nam giá rẻ



  • CHUYỂN LINH KIỆN Ô TÔ, XE MÁY ĐÀI LOAN VỀ VIỆT NAM BAO THUẾ, GIÁ RẺ
    Hiện nay, phụ tùng linh kiện ô tô, xe máy Đài Loan đang được rất nhiều người mua hàng tin dùng, lựa chọn để bảo dưỡng cho phương tiện của mình. Tuy nhiên, việc vận chuyển những loại mặt hàng này từ Đài Loan về Việt Nam có thể gặp nhiều trở ngại, khó khăn như vấn đề khoảng cách địa lý, chi phí,… Nhưng với dịch vụ chuyển phát nhanh Nta Express của chúng tôi, bạn không phải lo lắng về điều đó. Những tiện ích mà chúng tôi cung cấp dưới đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với mức giá vô cùng hợp lí và phải chăng:

    1. THỦ TỤC GỬI HÀNG NHANH CHÓNG, LINH HOẠT
      Trong quá trình mua bán các sản phẩm nước ngoài, đặc biệt là khi có nhu cầu nhập hàng về Việt Nam, việc thực hiện các thủ tục hải quan, bao gồm giấy phép nhập khẩu, giấy chứng nhận xuất sứ, hóa đơn,… có thể vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian. Do vậy, thay vì phải dành thời gian quý báu của mình để hoàn thiện các thủ tục này, bạn chỉ cần thoải mái ở nhà và đặt hàng, việc làm giấy Nta Express sẽ xử lí một cách nhanh chóng và chính xác nhất, rút ngắn thời gian vận chuyển và đơn hàng sẽ mau chóng tới tay của bạn. Với kinh nghiệm dày dặn cùng các kĩ năng làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết làm giấy tờ hợp pháp, uy tín về chất lượng và đảm bảo về tốc độ giao hàng siêu tốc.
    2. GIÁ THÀNH HỢP LÍ
      Khi nhập khẩu mọi mặt hàng vào Việt Nam thường phải đối mặt với thuế nhập khẩu khá cao và áp lực giá thành. Nhưng bạn hãy yên tâm tin tưởng dịch vụ vận chuyển linh kiện ô tô ,xe máy từ Đài Loan về Việt Nam của chúng tôi không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tận hưởng ưu đãi đặc biệt về thuế vô cùng hấp dẫn. Chúng tôi cam kết miễn 100% các loại thuế như thuế hải quan, thuế sản phẩm,… và đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, giúp bạn tránh phải “đau đầu” và “mệt mỏi” trong việc đóng thuế. Bạn chỉ việc gửi hàng và nhận hàng còn lại đã có NTA Express lo cho bạn.
      Ngoài ra, với khoảng cách địa lý từ Đài Loan về Việt Nam khá xa, thông thường việc vận chuyển sẽ đòi hỏi nhiều chi phí. Tuy nhiên, dịch vụ chuyển phát nhanh Nta Express của chúng tôi luôn cam đoan sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn với mức giá vô cùng rẻ và hợp lý.
    3. THỜI GIAN VẬN CHUYỂN VƯỢT TRỘI VỀ TỐC ĐỘ
      Dịch vụ Nta Express là một giải pháp vận chuyển linh kiện ô tô và xe máy từ Đài Loan về Việt Nam đảm bảo tối ưu về mặt thời gian giao hàng. Với mục tiêu cung cấp sự hài lòng tối đa cho khách hàng, chúng tôi tự tin khẳng định rằng NTA Express đáng tin cậy và hiệu quả, vận chuyển linh kiện nhanh chóng và uy tín.
      Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp hai phương thức vận chuyển linh kiện từ Đài Loan về Việt Nam. Đường bay là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những dự án đòi hỏi tốc độ cao và thời gian giao hàng nhanh. Đối với những dự án có thời gian không quá cấp thiết, đường biển là phương pháp vận chuyển linh hoạt và kinh tế. Mặc dù mất thời gian hơn so với đường bay, nhưng Nta Express bảo đảm an toàn về chất lượng hàng hóa suốt quá trình vận chuyển.
    • Đường bay: 2-3 ngày
    • Đường biển: 20 ngày
    1. ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG LINH KIỆN AN TOÀN
      NTA Express áp dụng các biện pháp và tiêu chuẩn đóng gói đáng tin cậy đảm bảo hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đã được đào tạo và có kinh nghiệm lâu năm trong việc đảm bảo rằng các linh kiện ô tô và xe máy được vận chuyển một cách an toàn và cẩn thận.
      Dịch vụ NTA Express không chỉ đảm bảo tối ưu thời gian và chất lượng vận chuyển, mà còn đi kèm với những tiện ích khác như nhận hàng tận nơi giao tận tay, hỗ trợ đóng gói hàng hóa miễn phí….Chúng tôi luôn thông báo lịch trình nhận hàng lịch bay vận chuyển về Việt Nam, lịch giao hàng. Điều này giúp khách hàng an tâm và yên tâm rằng hàng hóa của bạn đang được quản lý một cách chính xác và hiệu quả.
      CÁC LOẠI PHỤ TÙNG Ô TÔ, XE MÁY VẬN CHUYỂN VỀ VIỆT NAM
      Đồ vỏ xe ô tô xe máy: Ba đờ sốc, Nắp ca pô, Cánh cửa, Đèn hậu, Đèn pha, Đèn Gầm
      Đồ máy: Xéc măng, Piston Xu páp, Trục cam, Trục cơ, Dây đai cam, Dây tăng tổng
      Đồ gầm xe ô tô: Giảm xóc, trụ lái, Thước lái, Bơm trợ lực….
      Đồ điện ô tô xe máy: Hệ thống túi khí, Cảm biến các loại, Máy đề, Máy phát điện.
      Và nhiều các loại khác Quý khách có thể liên hệ hotline NTA Express 0902 189 700 để được tư vấn kỹ hơn.
      → HÃY ĐẾN VỚI DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ NTA EXPRESS
      Dịch vụ Nta Express của chúng tôi luôn đảm bảo vận chuyển linh kiện ô tô, xe máy từ Đài Loan về Việt Nam với tốc độ nhanh chóng và chất lượng cao. Khách hàng có thể tin tưởng rằng hàng hóa của mình sẽ được giao đến tận nơi trong tình trạng hoàn hảo. Với sự kết hợp giữa tốc độ vận chuyển và chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho mỗi giao dịch.
      Hãy để dịch vụ Nta Express của chúng tôi giúp bạn vận chuyển linh kiện ô tô và xe máy từ Đài Loan về Việt Nam nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.
      Quý khách cần gửi từ Đài Loan về Việt Nam hay ngược lại, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
      Hotlien: 0902189700 ( zalo, viber)
      website:http://cpnquocte.com

Hãy đăng nhập để trả lời