Gửi túi xách đi Mỹ an toàn, nhanh chóng



  • Dịch vụ gửi túi xách đi Mỹ nhanh chóng,uy tín
    Dịch vụ gửi túi xách đi Mỹ uy tín
    Túi xách là hàng giá trị luôn được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Viêc chuyển túi xách từ Việt Nam đi Mỹ rất khó khan do thủ tục hải quan nhập khẩu vào Mỹ han chế cho phép nhập khẩu túi xách.
    Công ty chuyển phát nhanh quốc tế NTA chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế an toàn,nhanh chóng và ưu đãi nhất xin được giúp đỡ quý khách vận chuyển mặt hang Túi xách này đi tất cả các nước trên thế giới.Trong đó chủ yếu là USA, Cananda, Pháp, Anh.Công ty chúng tôi đã vận chuyển rất nhiều mặt hang này và xin đảm bảo 100%,dịch vụ nhanh chóng giá ưu đãi.

    Hình thức dịch vụ: “DOOR To DOOR” Nhận hàng tận nơi – Giao hàng tận tay.
    Hình thức vận chuyển: Đường hàng không.
    Quy trình đóng gói
    Sản phẩm Túi xách là mặt hàng rất giá trị.Vì vậy khi quý khách có nhu cầu gửi hang quý khách nên đóng gói cẩn thận. Mỗi túi xách nên được bọc qua giấy bọt khí (hay còn gọi là giấy gói Bubble,loại giấy có khả năng đàn hồi chống va đập cao bọc toàn bộ sản phẩm,chú ý các góc cạnh đều cần được bọc kín sau đó hang nên đóng vào thùng xốp ngoài đóng carton. Để đảm bảo trong quá trình vận chuyển không bị méo, gập gẫy túi. Quý khách cũng có thể để nhân viên của NTA Express hỗ trợ quá khách đóng gói hàng hóa cẩn thận.
    Chỉ cần nhấc máy và gọi 0902189700 Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các thủ tục gửi hàng ,nhận hàng cũng như các gói dịch vụ phù hợp nhất 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Chỉ cần 15 phút sau ,nhân viên của công ty sẽ có mặt tại địa chỉ của quý khách để phục vụ mọi nhu cầu chuyển phát của Quý khách.
    Ngoài chuyển túi xách đi Mỹ chúng tôi còn vận chuyển các mặt hàng sau đi USA :
    Gửi Thư, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu
    Gửi đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ....
    Gửi đồ dùng gia đình: Quần áo, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thuỷ tinh, đồ chơi trẻ em.
    Gửi đồ cổ, đồ sưu tập, đồ thể thao, và các món đồ độc đáo...
    Gửi các mặt hàng thực phẩm: gạo, sắn, ngô, đồ đông lạnh, đồ ăn, đồ uống…
    Gửi Mỹ phẩm đi Mỹ
    Chất bột, chất lỏng…
    Đặc biệt, khi đến với chuyển phát nhanh quốc tế NTA các bạn luôn biết được hàng hóa thư từ của mình đang được chuyển đến đâu thông qua Web:http://cpnquocte.com
    Và khi hàng hóa, vật phẩm của các bạn được chuyển đến nơi yêu cầu, nhân viên công ty chúng tôi sẽ trực tiếp gọi điện thông báo đến các bạn!!!
    Thời gian
    Tùy theo gói cước và dịch vụ quý khách chọn lựa, chúng tôi sẽ vận chuyển các loại hàng hóa, hỏa tốc, tiết kiệm... Thời gian chuyển phát cũng sẽ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển, thường từ 2-4 ngày, và sẽ dao động từ 1-2 ngày hoặc thay đổi theo yêu cầu của khách.
    Quý khách hãy đến với chuyển phát nhanh NTA

    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu, nhiệt tình và trách nhiệm, sẵn sàng tư vấn miễn phí và cung cấp giải pháp vận chuyển phù hợp, an toàn, tiết kiệm nhất cho quý khách. Bạn chỉ cần chuẩn bị hàng, các thủ tục khác chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí hết cho quý khách.
    Quý khách cần gửi tổ yến đi Mỹ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    Chuyển phát nhanh quốc tế NTA
    Ms Linh: 0902111025
    Website: http://cnpquocte.com


Hãy đăng nhập để trả lời