Cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang



  • Vận tải Minh Tuấn là địa chỉ cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt hiện nay. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ đến nơi đúng hạn.

    Cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt. Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long, miền Nam Việt Nam, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tỉnh lỵ của Tiền Giang hiện nay là thành phố Mỹ Tho, nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 70 km về phía Bắc và cách Thành phố Cần Thơ 100 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A. Tiền Giang là đầu mối giao thông quan trọng giữa các tỉnh trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì vậy lượng hàng hóa lưu chuyển từ Tiền Giang đi TPHCM, Tiền Giang đi Cần Thơ đi luôn rất sôi động và nhộn nhịp.

    Công ty vận tải Minh Tuấn là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang, gửi hàng các tuyến từ TPHCM về Tiền Giang và ngược lại với giá thành rẻ cùng thời gian vận chuyển nhanh nhất. Với hình thức vận chuyển đa dạng, giá rẻ và thực hiện theo một trình tự rõ ràng giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và đảm bảo an toàn cho vật dụng, thiết bị của người gửi. Xe tải 2 tấn chở hàng đi Tiền Giang giá tốt của vận tải Minh Tuấn cho ra đời với rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đến với công ty vận tải Minh Tuấn khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi tốt nhất về giá cả lẫn chất lượng về dịch vụ khi đăng ký xe tải 2 tấn chở hàng đi Tiền Giang.

    Cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt-01

    Dịch vụ xe tải 2 tấn chở hàng đi Tiền Giang
    Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn chở hàng đi Tiền Giang hay xe tải gửi hàng đi Tiền Giang là một nhu cầu cần thiết của rất nhiều cá nhân cũng như đơn vị kinh doanh hiện nay. Việc để gửi được một lượng hàng hoá lớn với trọng lượng nặng đi đường xa không phải là một vấn đề dễ dàng.

    Hiện nay, nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng thì bưu điện hay các công ty vận chuyển cũng đã có nhiều dịch vụ đa dạng như chuyển COD, chuyển phát nhanh, chuyển chậm…Nhưng có một nhược điểm lớn khi bạn gửi hàng qua bưu điện đó là chỉ gửi được những mặt hàng có trọng lượng ít và không cồng kềnh. Còn nếu những hàng hoá lớn hơn và nặng hơn sẽ phải chịu một mức phí cực kỳ cao. Hiểu được những khó khăn đó nên dịch vụ chành xe gửi hàng ra đời để giúp người chuyển hàng giải quyết được những khó khăn trên.

    Dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt thường được các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp áp dụng mỗi khi có nhu cần cần chở một lượng hàng lớn, mong muốn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Thông thường, một chuyến giao hàng thường nằm trong khoảng thời gian là 1 ngày, tối đa là 2 ngày, số chi phí bỏ ra thấp hơn từ 20% đến 30% so với vận chuyển bằng tàu hoả hoặc xe khách.

    Cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt-02

    Đặc điểm của dịch vụ xe tải 2 tấn đi Tiền Giang tại Minh Tuấn
    Phục vụ nhanh chóng
    Công ty vận tải Minh Tuấn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ đáp ứng kịp thời, nhanh chóng, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

    Chất lượng dịch vụ
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thuê vận chuyển hàng hóa của quý khách.

    Đội ngũ tài xế, nhân viên
    Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn của công ty vận tải Minh Tuấn luôn sẵn sàng tư vấn để quý khách lựa chọn được dịch vụ thuê xe tải chở hàng tốt nhất.

    Chi phí hợp lý
    Minh Tuấn cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ đa dạng như: cho thuê xe tải chở hàng, thuê xe tải theo ngày hay thuê xe tải theo tháng,… đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn và tiết kiệm chi phí.

    Hệ thống xe tải chở hàng
    Có hệ thống xe tải đa dạng về kích thước, phong phú về tấn, chung tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Đảm bảo an toàn
    Công ty vận tải Minh Tuấn luôn đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa, chở hàng đi Tiền Giang xe tải luôn được bảo dưỡng định kỳ để xe luôn hoạt động tốt trên mọi nẻo đường.

    Cho thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt-03

    Quý khách có nhu cầu thuê xe tải 2 tấn đi Tiền Giang giá tốt đừng quên liên hệ ngay với công ty vận tải Minh Tuấn, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách dịch vụ tốt nhất với giá cực tốt!

    Công ty vận tải Minh Tuấn
    Địa chỉ: 891 Trần Hưng Đạo, P.1, Q. 5, TP.Hồ Chí Minh.

    VPĐD: 20/41 An Phú Đông 09, KP1, P. An Phú Đông, Q. 12.

    Bãi xe: 233 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức.

    Bãi xe: 338/6 KP1, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.

    Bãi xe: 463 Tân Hòa Đông, Bình Tân ,TP. HCM.

    Bãi xe: 154 QL 22, Huyện Hóc Môn.

    Điện thoại: 0767330331

    Email: xetaichohang2019@gmail.com

    Website: xetaichohanghcm.net


Hãy đăng nhập để trả lời