Pacific Logistics Group – Đơn vị tiên phong trong ngành Logistics tại Hải Phòng



  • Dịch vụ Logistics số 1 Hải Phòng

    Dịch vụ nổi bật đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến Pacific Logistics Group đó chính là dịch vụ Logistics. Đây là một dịch vụ được Pacifics đặc biệt quan tâm, xây dựng và phát triển. Đây cũng là một trong những dịch vụ mũi nhọn của doanh nghiệp. Dịch vụ Logistics tại Pacific Logistics Group cực kỳ đa dạng, bao gồm:

    • Dịch vụ tải bộ, kho bãi, lưu giữ hàng hoá, bao gồm các hoạt động kinh doanh kho bãi container và kho xử lý thiết bị, nguyên liệu
    • Dịch vụ bốc xếp hàng hoá, các hoạt động xếp container
    • Dịch vụ gom hàng lẻ
    • Dịch vụ đại lý vận tải, khai thuê hải quan, lập kế hoạch bốc dỡ hàng hoá
    • Các dịch vụ hỗ trợ khác như: lưu kho và quản lý thông tin liên quan đến vận chuyển trong suốt cả chuỗi logistics; xử lý hàng tồn kho, hàng quá hạn; hoạt động cho thuê và thuê mua container,…

    Nắm bắt được những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng, Pacific Logistics Group luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển dịch vụ, nhằm mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, đảm bảo quyền lợi và giảm tải chi phí tối đa dành cho khách hàng. Nhờ sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, cùng nhiều mối quan hệ thân thiết với hải quan và chủ tàu, Pacific Logistics luôn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ đó tạo dựng được uy tín trong suốt nhiều năm qua. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, Pacific Logistics Group đã sở hữu hàng trăm chi nhánh trên khắp cả nước, có cơ hội làm việc với nhiều khách hàng lớn không chỉ trong nước mà còn trên toàn cầu. Mục tiêu của Pacific Logistics Group chính là đưa dịch vụ Logistics của doanh nghiệp vươn lên top đầu thế giới trong thời gian sớm nhất.

    Dịch vụ cung ứng tàu biển và cung ứng thuyền viên & quản lý thuyền viên số 1 Hải Phòng

    Pacific Logistics Group không chỉ sở hữu thế mạnh về dịch vụ Logistics, mà doanh nghiệp còn rất mạnh về hai dịch vụ đó là dịch vụ cung ứng tàu biển và dịch vụ cung ứng thuyền viên & quản lý thuyền viên. Pacific Logistics Group tự hào đây là hai dịch vụ mà doanh nghiệp hiện đang làm tốt nhất và giữ vị trí số 1 Hải Phòng trong nhiều năm qua.

    Dịch vụ cung ứng tàu biển được hiểu đơn giản là việc doanh nghiệp sẽ cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho tàu tại tất cả các cảng như: thực phẩm, nước ngọt, hải đồ, vật tư, xin giấy phép cho tàu đến - rời bến,… Dịch vụ này đòi hỏi sự đa dạng về hàng hoá, cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung ứng hàng hoá để có thể đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Vì thời gian dừng tàu bị hạn chế, chính vì vậy để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách chính xác nhất và trong thời gian ngắn nhất thì đòi hỏi đó phải là một doanh nghiệp chuyên về dịch vụ cung ứng tàu biển - Pacific Logistics Group.

    Một trong những dịch vụ nổi bật nhất của Pacific Logistics Group đó chính là Dịch vụ cung ứng và quản lý thuyền viên. Chúng tôi khẳng định, đây là dịch vụ chỉ duy nhất Pacific Logistics Group cung cấp tại Thành phố Hải Phòng. Hiểu rõ được sự phát triển không ngừng của ngành vận tải biển, với lợi thế chuyên môn cao, cùng đội ngũ chuyên viên cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm, Pacific Logistics Group đã từng bước phát triển ngành dịch vụ và nhanh chóng trở thành doanh nghiệp duy nhất sở hữu Dịch vụ cung ứng và quản lý thuyền viên.

    Với Dịch vụ cung ứng và quản lý thuyền viên, Pacific Logistics Group luôn làm việc với quy trình chặt chẽ nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho ngành hàng hải trong nước cũng như quốc tế.

    Vì sao nên lựa chọn Pacific Logistics Group?

    Pacific Logistics Group tự hào là một doanh nghiệp Logistics số 1 Hải Phòng và là doanh nghiệp trong nhiều năm lọt Top những công ty Logistics uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, cùng các mối quan hệ thân thiết với hải quan, chủ tàu, Pacific Logistics đã tạo nên được những thành công nhất định và may mắn trở thành đối tác uy tín được nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước lựa chọn.

    Làm việc với phương châm “Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, Pacific Logistics Group luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, nhanh chóng nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi đề ra.

    Kết luận

    Sự uy tín chính là nền tảng vững chắc để tạo nên thành công của một doanh nghiệp. Hiểu rõ điều này, Pacific Logistics Group luôn nỗ lực và cố gắng đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ Logistics, cũng như các dịch vụ vận tải biển tốt nhất để khách hàng luôn đặt niềm tin vào công ty. Sự tin tưởng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Từ đó đem đến cho quý khách hàng thêm nhiều dịch vụ hơn nữa với nhiều lợi ích hơn nữa.

    Nếu quý khách hàng đang muốn tìm kiếm một doanh nghiệp uy tín trong ngành Logistics và Vận tải biển, hãy liên hệ ngay đến Pacific Logistics Group qua email sales@pacificlt.com để đươc tư vấn nhanh nhất!

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!


Hãy đăng nhập để trả lời