Xuất khẩu gạo bằng đường biển tại Pacific Logistics Group



  • Pacific Logistics Group tự hào là doanh nghiệp Logistics số 1 tại Hải Phòng và cũng là một doanh nghiệp tầm cỡ trong nước. Sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt với các chủ tàu, cũng như với hải quan. Từ đó giúp thông quan hàng hoá đượ![alt text](image url)c nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng, tạo nên uy tín riêng cho thương hiệu Pacific.

    Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm cũng là một điểm mạnh của Pacific Logistics Group. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn chính xác, làm thủ tục nhanh chóng, thực hiện quy trình trọn gói từ xin giấy phép, thủ tục hải quan, mua bảo hiểm hàng hoá,… nhằm đem đến một dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng, đảm bảo giải quyết mọi vấn đề khi trục trặc xảy ra.

    Pacific Logistics Group sẽ hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng giúp lô hàng của quý khách được xuất khẩu đi các nước một cách an toàn. Khi hợp tác chúng tôi sẽ có hợp đồng, cam kết rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của pháp luật. Hơn nữa, chúng tôi đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm thủ tục xuất khẩu gạo đi nước ngoài của các công ty lớn nhỏ trên cả nước. Chính bởi vậy, chúng tôi cam kết có thể đem đến một dịch vụ NHANH CHÓNG – HIỆU QUẢ - GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG dành cho quý khách hàng.
    ..............................................................
    🛳 𝐏𝐚𝐜𝐢𝐟𝐢𝐜 𝐋𝐨𝐠𝐢𝐬𝐭𝐢𝐜𝐬 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩 ➖ 𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐃𝐞𝐝𝐢𝐜𝐚𝐭𝐞𝐝 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫
    Doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Vận tải biển và Logistics 🛳

    🏢 Trụ sở chính: Tầng 6, Phòng 613-614-620-621-622-623-624, Toà Nhà Thành Đạt 1, số 3 Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

    ☎ Hotline: 0225 3273 868
    📩 Email: info@pacificlt.com
    🌏 Website: https://pacificlt.com/


Hãy đăng nhập để trả lời