Công ty Cài Đặt Phần Mềm Diệt Virus Uy tín q2



  • Công ty Cài Phần Mềm Diệt Virus Giá rẻ Quận 2

    Trung Tâm Máy Tính Thiên Long: 02866 507 709 (Viettel) - 0932 743 732 (Zalo) TỚI SỬA TẠI NHÀ Q2
    KHUYẾN MÃI: Nạp Mực in 80,000 vnđ Sửa chữa Vi Tính Pc, laptop, Cài Đặt Tại Nhà 150,000 vnđ (Trọn Gói )
    liên kết: dịch vụ cài phần mềm diệt virus - cài phần mềm diệt virus quận 2 - sửa máy tính quận 2 - nạp mực in quận 2 - vệ sinh laptop quận 2 - cài phần mềm máy tính quận 2 - linh kiện máy tính quận 2

    Kaspersky hiện cung cấp cả bản FREE với các tính năng hạn chế và bản trả phí full tính năng. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn phiên bản phù hợp với mình.

    Các bạn có thể tải về Kaspersky tại đây.

    1. Avira
      Avira Free là phần mềm diệt virus khá đơn giản tích hợp thêm công nghệ AHeAD Technology giúp bạn phát hiện các virus mạnh mẽ cả những virus mới khi chưa có thông tin về nó. Nhờ vào những tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ, máy tính của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

    Avira

    Ưu điểm của phần mềm này đó chính là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, không gây phức tạp cho người dùng mới và hoàn toàn miễn phí để người dùng sử dụng thoải mái.

    Tải về Avira tại đây

    1. AdAware Free Antivirus
      AdAware Free Antivirus là phần mềm diệt virus của Lavasoft. Với những cải tiến mới nhất của AdAware Free Antivirus nó sẽ giúp bảo vệ hệ thống máy tính an toàn hơn. Chương trình cài đặt cũng thân thiện cùng với các tùy chỉnh chi tiết để bạn có thể đặt lệnh quét hoặc lên lịch quét.

    AdAware Free Antivirus

    Tải AdAware Free Antivirus tại đây

    Xem thêm: 7 ứng dụng diệt virus cho điện thoại Android tốt nhất năm 2021

    Xem thêm: Có nên cài thêm phần mềm diệt virus trên Windows 10?
    Tiệm Bán Diệt Virus Kaspersky Uy tín q2
    Kaspersky Security Cloud — Free hoạt động rất tốt trong việc phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại và nó cũng đi kèm với nhiều tính năng bổ sung — bao gồm:

    VPN (Giới hạn 200 MB mỗi ngày).
    Trình quản lý mật khẩu (giới hạn 15 mục nhập).
    Giám sát vi phạm dữ liệu (chỉ 1 trương mục).
    Các phương tiện thu vén hệ thống căn bản.
    công cụ hủy tệp tin.
    Bàn phím ảo.
    Phần mềm diệt virus miễn phí của Kaspersky cung cấp khả năng bảo vệ chống phần mềm độc hại theo thời kì thực tốt, nhưng các tính năng bổ sung rất hạn chế.

    VPN của Kaspersky cung cấp 200 MB mỗi ngày – nhiều dữ liệu hàng ngày hơn Panda và Avira — nhưng vẫn không đủ để phát trực tuyến hoặc các tác vụ nặng về dữ liệu khác. Kaspersky cũng chỉ cho phép người dùng miễn phí kết nối với 1 vị trí máy chủ, vì vậy bạn sẽ chẳng thể truy cập nội dung bị khóa theo khu vực địa lý.

    Và trình quản lý mật khẩu miễn phí của Kaspersky chỉ lưu tổng cộng 15 mục nhập – điều này bao gồm cả thông báo đăng nhập và tài liệu nhạy cảm (như thẻ tín dụng hoặc chi tiết hộ chiếu). Tôi chỉ có thể nói rằng tôi quá ấn tượng với tính năng giám sát vi phạm dữ liệu của Kaspersky – người dùng miễn phí chỉ có thể soát email được liên kết với account Kaspersky của họ (và họ phải làm điều đó theo cách thủ công, không giống như những khách hàng trả phí được thẩm tra vi phạm dữ liệu tự động).

    Nếu bạn thích giao diện của Kaspersky và bạn muốn truy cập VPN không giới hạn, trình quản lý mật khẩu, kiểm soát của phụ huynh và bảo vệ web, thì bạn sẽ phải nâng cấp lên một trong các gói trả phí của Kaspersky. quơ các giao tiếp mua của Kaspersky đều bao gồm đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

    Kết luận:
    Phần mềm diệt virus miễn phí của Kaspersky đi kèm với trình quét phần mềm độc hại tốt và rất nhiều tính năng bổ sung, nhưng hồ hết chúng đều rất hạn chế về chức năng.

    VPN của Kaspersky có giới hạn hàng ngày là 200 MB, trình quản lý mật khẩu cho phép bạn lưu trữ tối đa 15 thông báo đăng nhập và thẻ tín dụng, song song việc giám sát vi phạm dữ liệu chỉ thẩm tra 1 địa chỉ email. Việc nâng cấp lên một trong những gói trả phí của Kaspersky cung cấp cho bạn cả thảy các tính năng này mà không có bất kỳ giới hạn nào, cùng với các tính năng bổ sung như kiểm soát của phụ huynh, bảo vệ web nâng cao, v.v..
    Nơi Bán Phần Mềm Diệt Virus Tận nơi Q2
    https://www.plurk.com/p/okkc74
    https://www.vingle.net/posts/4023636

    https://dashburst.com/congtythienlong/53

    https://congtythienlong.bcz.com/2021/09/25/don-vi-cai-diet-virus-may-tinh-gia-re-q2/

    https://writeablog.net/congtythienlong/dich-vu-cai-dat-diet-virus-kaspersky-uy-tin-q2

    https://zenwriting.net/suamaytinhthienlong/trung-tam-ban-diet-virus-may-tinh-tai-nha-quan-2

    https://postheaven.net/0703033929/cong-ty-ban-diet-virus-gia-re-q2


Hãy đăng nhập để trả lời