HƯỚNG DẪN GỬI HÀNG QUỐC TẾ GIÁ RẺ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP



  • Bạn cần chuyển hàng đi Quốc tế Nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí? Bạn muốn tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín để an tâm gửi hàng? Yên tâm nhé, dịch vụ gửi hàng Quốc tế tại Heypost Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhanh chóng - An toàn - Giá cước cạnh tranh nhất, hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Ship quốc tế , còn bạn thì sao?

    Với sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, việc mua hàng quốc tế đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.Chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet là bạn có thể mua sắm mọi hàng hóa từ bất kỳ quốc gia nào bạn muốn như: Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Anh, Đức...

    Đây cũng là xu hướng mua sắm được nhiều người Việt chọn lựa, nhất là với các mặt hàng: điện tử, sản phẩm công nghệ cao, thời trang...vì những sản phẩm này thường có số lượng ít tại thị trường Việt nam, hoặc có những thường được đánh tráo hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều nên rất nhiều khách hàng lo lắng khi mau tại các cửa hàng Việt Nam. Tuy nhiên các trang TMĐT này hầu như chưa hỗ trợ ship hàng trực tiếp về Việt Nam, vì vậy việc lựa chọn công ty chuyển phát nhanh uy tín để vận chuyển hàng là vô cùng cần thiết.

    Với sự phát triển nhanh của thương mại điện tử, của các loại hình vận chuyển quốc tế đa dạng, việc mua hàng quốc tế - vận chuyển hàng đi các nước trên thế giới đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ với những bước kết nối với các đơn vị vận chuyển uy tín, cùng các bước thực hiện đơn giản lô hàng bạn cần gửi sẽ được chuyển đến đúng địa chỉ, quốc gia mà bạn mong muốn.

    HƯỚNG DẪN GỬI HÀNG QUỐC TẾ GIÁ RẺ UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

    Hyepost đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế uy tín, chuyên nghiệp, thời gian nhanh nhất.

    HYE Express đơn vị vận chuyển cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế chuyên tuyến Trung Quốc/Việt Nam đi Đông Nam Á
    HYE Express là công ty vận chuyển quốc tế cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế chuyên tuyến Trung Quốc/Việt Nam đi Đông Nam Á. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi có đủ năng lực và trách nhiệm để thực hiện việc vận chuyển hàng từ Việt Nam đi đến các nước trên thế giới với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thời gian nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm chi phí, giao hàng tận tay khách hàng.

    Bạn cần sử dụng dịch vụ GỬI HÀNG QUỐC TẾ:
    Gửi thư, giấy tờ, hóa đơn
    Bưu phẩm, quà biếu tặng
    Lô hàng hàng hóa đi nước ngoài
    Hàng hóa kinh doanh, xuất khẩu
    Hàng nặng, cồng kềnh, khối lượng lớn
    Gửi hàng từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn đi nước ngoài
    HYE Express đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế uy tín, chuyên nghiệp, thời gian nhanh nhất.

    Dịch vụ gửi hàng quốc tế là gì?
    Dịch vụ gửi hàng quốc tế là dịch vụ vận chuyển bưu phẩm, hàng hóa từ trong nước đi các nước trên thế giới với thời gian nhanh chóng, đảm bảo an toàn hàng hóa. Đây là một trong những dịch vụ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp, các đơn vị sử dụng bởi nhu cầu chuyển hàng đi nước ngoài ngày càng tăng cao.

    Đơn vị nhận gửi hàng Quốc tế
    Bạn đang tìm kiếm đơn vị để gửi hàng đi quốc tế nhanh chóng - an toàn?
    Bạn đau đầu vì cước phí chuyển hàng quốc tế quá cao?
    Đừng lo lắng, với dịch vụ gửi hàng quốc tế siêu tiết kiệm tại HYE Express, mọi hàng hóa của bạn khi đã giao phó cho chúng tôi, tất cả sẽ được bảo hiểm hàng hóa và vận chuyển nhanh chóng đến đúng địa chỉ mà bạn yêu cầu với chất lượng tốt nhất.
    Hướng dẫn gửi hàng đi quốc tế
    Khác với hàng hóa chuyển phát trong nước với những thủ tục đơn giản, thì chuyển hàng quốc tế phức tạp hơn và quy trình gửi hàng khắt khe tại các nước tiếp nhận hàng hóa.

    Quy trình chuyển hàng quốc tế như sau:

    Bước 1: Đóng gói hàng hóa cần gửi
    Đóng gói hàng hóa là một trong những khâu quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa giúp cho việc chuyển hàng quốc tế được đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà hàng hóa có thể tự đóng gói hoặc nhờ đơn vị đóng gói chuyên nghiệp.

    Đối với hàng hóa là bưu phẩm hàng hóa thì cần được gói trong túi nilon, giấy bìa carton hoặc vật liệu mềm theo kích thước hàng, và phải được dán kín hoặc niêm phong. Với những mặt hàng như máy móc, thiết bị điện tử, hàng dễ vỡ, hàng giá trị cao... phải được đóng trong thùng carton lớn, vật liệu chống va đập để đảm bảo an toàn hàng hóa.

    Bước 2: Gửi đến địa chỉ kho hàng của HYE Express
    Sau khi hoàn thành công đoạn đóng gói hàng hóa, hãy gửi đến địa chỉ kho hàng của HYE Express, nhân viên HYE Express sẽ tiếp nhận lô hàng và tiến hành kiểm tra xem hàng hóa đã được đóng gói chuẩn chưa, danh sách mặt hàng có nằm trong danh sách hàng cấm vận chuyển, có hóa đơn rõ ràng...

    Bước 3: Vận chuyển hàng hóa quốc tế
    Hàng hóa của quý khách hàng sẽ được HYE Express vận chuyển đi nước ngoài nhanh chóng, đảm bảo an toàn hàng hóa bằng những hình thức phù hợp và theo yêu cầu của khách hàng, với các hình thức vận chuyển như:

    Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế bằng đường hàng không
    Dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế bằng đường biển
    Bước 4: Chờ nhận hàng
    Hàng hóa được giao đến đúng địa chỉ, và giao tận tay người nhận, sau khi giao hàng xong HYE Express sẽ gửi mail/ tin nhắn thông báo đến khách hàng về việc giao hàng thành công để khách hàng an tâm.

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại HYE Express
    Với các gói dịch vụ chuyển hàng quốc tế uy tín, HYE Express tự hào là đơn vị vận chuyển uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Giá cước cạnh tranh
    HYE Express cam kết bảng giá cước cạnh tranh nhất thị trường, bên cạnh đó với khách hàng thướng xuyên vận chuyển hàng với ố lượng lớn, HYE Express có mức chiết khấu cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Thời gian vận chuyển nhanh chóng
    HYE Express sử dụng hình thức vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng, đảm bảo đúng lịch trình, vận chuyển đều đặn, liên tục, thời gian cam kết như trong hợp đồng.

    Bảo hiểm hàng hóa
    Khi sử dụng các dịch vụ tại HYE Express hàng hóa của quý khách hàng sẽ được bảo hiểm hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển đi các nước, bên cạnh đó, chính sách đền bù, minh bạch công khai đến khác hàng. Khi xảy ra sự cố ngoài ý muốn HYE Express luôn có chính sách đền bù rõ ràng, thủ tục nhanh chóng cho khác hàng.

    Hy vọng bài viết: “Hướng dẫn gửi hàng Quốc tế giá rẻ uy tín, chuyên nghiệp “ đã cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu tích khi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ gửi hàng Quốc tế. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với HYE Express để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

    Hướng dẫn gửi hàng Quốc tế giá rẻ uy tín

    Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn, bạn có thể liên hệ với Hyepost Việt Nam bằng các cách sau:

    ▪️ Gọi tới hotline: 0987.886.366

    ▪️ Chat/inbox/cmt trên Web: https://hyepost.com để được hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần nhé!


Hãy đăng nhập để trả lời