Chuyển hàng từ Sài Gòn đi Thái Bình Rẻ Nhất



  • Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng Sông Hồng, nằm ở vùng duyên hải Bắc Bộ. Nơi đây có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, nhiều khu công nghiệp được hình thành. Đã thúc đẩy quá trình vận chuyển lưu thông trong và ngoài nước tăng cao. Nắm bắt được điều kiện thuận lợi này, Hưng Thịnh đã và đang chú trọng đầu tư vào tuyến chuyển hàng từ Sài Gòn đi Thái Bình.
    Hưng Thịnh là đơn vị trực tiếp vận chuyển hàng đi Thái Bình nên giá cước vận chuyển được niêm yết cố định trong thời gian dài và không biến động theo giá xăng dầu.
    Hàng hoá đảm bảo an toàn, nguyên đai, nguyên kiện trong quá trình vận chuyển. Nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra trường hợp hư hỏng, mất mát, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị thực tế của hàng hoá đó.
    Chành xe ghép hàng đi Thái Bình nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng như: hoá chất, dầu nhớt, sơn, hàng nội thất, hàng may mặc, vải bố, hàng tiêu dùng, hàng siêu thị, hàng quá khổ, hàng quá tải, hàng siêu trường, hàng siêu trọng, các mặt hàng lẻ khác,...
    Hưng Thịnh là công ty có đầy đủ pháp lý, cung cấp đầy đủ chi tiết chứng từ như biên bản giao nhận hàng hoá, hoá đơn vận chuyển, hợp đồng vận chuyển để quý khách đối chứng khi cần.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hằng 0888.115.988 nhé!

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI GIAO NHẬN HÀNG HOÁ HƯNG THỊNH
    Kho HCM: Kho B6, Bãi xe Nguyễn Ngọc, 60 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
    Email: chanhxehungthinh@mail.com


Hãy đăng nhập để trả lời