Xe nâng phuy YTC 0.3A giá rẻ 300kg nâng cao 400mm



  • Xe nâng phuy YTC0.3A là thiết bị nâng di chuyển phuy tầm thấp, đem lại hiệu quả công việc cao. Bạn có khả năng nâng phuy nặng tối đa 300kg lên cao 400mm.
    Thông tin kỹ thuật của xe nâng phuy YTC0.3A như sau:

    • Model: YTC 0.3A
      Tải trọng nâng: 300kg
      Chiều cao nâng: 400mm
      Kích thước tổng thể: 980x850x1200mm
      Tự trọng: 80kgkg
      Xuất xứ: Niuli-Đài Loan (lắp ráp tại Trung Quốc)
      Bảo hành: 18 tháng
      Nhập khẩu mới 100%
      alt text
      Nếu bạn đã từng lăn, bê, đẩy thùng phuy chứa chất lỏng, chắc hẳn bạn sẽ thấy khá nặng nhọc. Đặc biệt là người lao động trong các đơn vị sản xuất và kinh doanh chất lỏng không chỉ phải đẩy 1 vài chiếc thùng phuy. Mà con số đó có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn cái. Nếu chỉ làm thủ công thì khá tốn sức mà hiệu quả công việc không cao. Hơn thế, chất lỏng dễ bị rò rỉ ra bên ngoài.
      Xe nâng di chuyển phuy sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người lao động, giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và hoàn thành công việc nhanh hơn. Người lao động chỉ cần điều khiển thiết bị tiếp cận với phuy hóa chất, kẹp và đẩy thùng phuy đi. Có thiết bị này trong tay, đơn vị bạn cũng chỉ cần sử dụng 1 người lao động để thực hiện công việc này.
      Xe nâng phuy YTC0.3A được bán ở đâu?
      Với sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật, các loại máy móc ra đời phục vụ nhu cầu của chính con người. Để mua được một thiết bị nâng hạ phuy bằng tay, bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được 1 sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất, bạn nên tìm một công ty bán hàng uy tín.
      Công ty TNHH đầu tư thiết bị công nghiệp Hà Nội là đơn vị nhập khẩu và phân phối xe nâng phuy hàng đầu tại Việt Nam.
      Các sản phẩm luôn có sẵn tại kho để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
      Thông tin liên hệ mua hàng:
      Hotline/ Zalo: Nguyễn Hoa 0961.865.247
      Email: cnhn.kd09@gmail.com

Hãy đăng nhập để trả lời