Cần mua xe nâng tay cao tại bắc Ninh giá rẻ nhất



  • Cần mua xe nâng tay cao tại Bắc Ninh. Địa chỉ nào bán xe nâng hàng lên cao 1 tấn 1.5 tấn 2 tấn 3 tấn hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất. Hotline - 0965.000.544( Ms Hiền Anh).

    Mua xe nâng tay cao tại Bắc Ninh hàng chính hãng.

    alt text

    Thay vì phải dùng sức người để khiêng vác, xếp dỡ hàng hóa, trung chuyển giữa hai độ cao khác nhau. Thì việc sử dụng xe nâng tay cao công việc này trở lên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

    Là giải pháp nâng hàng lên cao kinh tế được ứng dụng phổ biến hiện nay. Làm việc tương đương với hiệu suất của 3 đến 5 nhân công lao động. Mà thời gian làm việc rút ngắn hơn rất nhiều.

    Tại Bắc Ninh, Thiết bị nâng hàng lên cao bằng tay này được phân phối từ nhiều thương hiệu, xuất sứ. Có chất lượng sản phẩm và mức giá khác nhau. Bạn muốn tìm một đơn vị bán xe nâng tay tại Bắc Ninh uy tín. Vui lòng liên hệ:

    Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội - Nhà cung cấp xe nâng hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhập khẩu và phân phối trực tiếp xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng bán tự động, bàn nâng thủy lực, xe nâng người các loại.

    Cam kết: - HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ CẠNH TRANH - DỊCH VỤ ƯU ĐÃI.

    Bạn cần tư vấn, báo giá cụ thể lựa chọn sản phẩm, vui lòng liên hệ:

    Ms Hiền Anh - 0965.000.544( ZaLo) - 0989.686.536

    Mail: hienvuanh.cnhn@gmail.com

    Website: https://xenanggiagoc.com/

    Chọn mua xe nâng tay cao tại Bắc Ninh như thế nào?

    Với mức chi phí đầu tư thấp, hoặc nhu cầu sử dụng không nhiều. Thì chọn mua xe nâng tay cao tại Bắc Ninh, phục vụ cho việc trung chuyển hàng hóa lên cao hoặc ngược lại. Là biện pháp phù hợp, hiệu quả, kinh tế. Được nhiều người dùng lựa chọn.

    Là dòng xe nâng hàng có kết cấu đơn giản, không sử dụng động cơ. Nên việc chọn mua sản phẩm này không khó. Bạn đã biết cách chọn mua xe nâng cao ở Bắc Ninh như thế nào chưa?

    • Trước hết, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng: bạn cần nâng mức tải trọng hàng hóa bao nhiêu. Để lựa chọn xe có tải trọng phù hợp còn phụ thuộc vào chiều cao bạn cần đưa hàng lên, kích thước kiện hàng cần nâng. Càng nâng cao, sức tải càng giảm, khi tâm tải hàng thay đổi sức tải cũng giảm. Điều này bạn cần liên hệ nhân viên tư vấn, để được tư vấn cụ thể nhé.

    • Bạn cần nâng hàng lên cao bao nhiêu

    • Địa hình nơi sử dụng thế nào: bạn cần lưu ý xe này chỉ dùng được trên nền cứng, bằng phẳng và nếu có dốc thì lưu ý gờ dốc.

    • Bạn nâng hàng trực tiếp hay nâng hàng trên pallet. Nếu nâng hàng trên pallet với xe chân hẹp chỉ dùng được cho pallet một mặt không có thanh giăng chân. Còn với pallet hai mặt bạn nên chọn sử dụng xe nâng tay cao chân rộng nhé.

    Bạn cần được tư vấn về giá thành, lựa chọn hãng xe nào tốt, Vui lòng gọi cho nhân viên tư vấn nhé:

    Ms Hiền Anh - 0965.000.544( ZaLo) - 0989.686.536 - HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7


Hãy đăng nhập để trả lời