DỊCH VỤ THUẾ VÀ HẢI QUAN



  • Chúng tôi am hiểu luật và các thông lệ tại bản xứ cũng như tại nhiều quốc gia có các đối tác và đại diện.
    Để giảm thiểu các rắc rối cũng như phiền toái trong việc kê khai thuế và Hải quan, chúng tôi đã có hệ thống dữ liệu toàn diện, truy cập nhanh chóng giúp cho việc làm việc với các cơ quan thuế cũng như hải quan được nhanh chóng thuận tiện.

    Dịch vụ khai báo thuế của chúng tôi giúp cho việc thông quan được nhanh chóng thuận lợi, đúng với các mã hàng hóa xuất nhập khẩu giúp cho doanh nghiệp khách hàng bớt lúng túng và có được các tư vấn hợp lí trong việc tính toán giá thành và các chi phí khác.

    Đội ngũ nhân viên môi giới hải quan và hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn thế giới sẽ giúp bạn về các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan. Mục tiêu của chúng tôi là giảm thiểu tối đa các rắc rối và chậm trễ có thể xả đến với bạn.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ khai báo hải quan đối với các lô hàng xuất – nhập khẩu tại nhiều cửa khẩu trên toàn quốc, kết nối với hệ thống khai điện tử ở tất cả các chi cục thuộc các Cục hải quan Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hồ Chí Minh. Chi phí, giá cả hợp lý, dịch vụ nhanh chóng thuận tiện.

    Cung cấp dịch vụ khai báo xuất xứ hàng hóa (C/O), kiểm dịch, khử trùng, mua bảo hiểm hàng hóa v.v..


    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN QUỐC TẾ QUANG ANH
    Địa chỉ VP tại Hà Nội : Tầng 18, Toà Viwaseen 48 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: +84. 949.357.432 Ms.Lavie
    Website: www.qalogistics.vn
    Email: saleslog@qalogistics.vn