Đại lý bán các loại xe tải thùng dài | Giá bán xe tải thùng dài 7 tấn



  • Xe tải thùng dài vố là những dòng xe tải được thiết kế phần thùng một cách riêng biệt, là điểm nhất của các dòng xe sở hữu chiếc thùng dài. Có thể nói xe tải thùng dài đang được các nhà kinh doanh vận tải săn lùng và đầu tư để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của mình. Những lợi ích của các loại xe tải thùng dài mang lại khiến các nhà đầu tư vô cùng hài lòng. Ô Tô Phú Mẫn giới thiệu một số xe tải thùng xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

    XE TẢI FAW 7.25 TẤN THÙNG DÀI 9M7

    Xe tải Faw 7t25 thùng dài 9m7 hay còn gọi là xe tải Faw thùng dài 9m7 là dòng xe tải trung chuyên vận chuyển hàng hóa quá khổ nhưng không quá tải. Sở hữu động cơ Faw, ga điện đạt tiêu chuẩn Euro 5 cải tiết giúp tiết kiệm nhiên liệu và 6 máy lớn với công suất tối đa đạt 134 kW/ 2300 v/ph giúp xe hoạt động ổn định và bền bỉ. Sở hữu hộp số 2 tầng cho ta khoảng động lực học tốt hơn và xe chạy êm hơn trên mọi cung đường/.

    XE TẢI DONGFENG 8 TẤN B180 THÙNG DÀI 9M5

    Xe tải Dongfeng 8 tấn thùng dài 9M5 hay còn gọi là xe tải Dongfeng B180 thùng dài 9.5 mét là dòng xe được nhập khẩu nguyên chassis về Việt Nam với giá hấp dẫn đáng để người tiêu dùng đầu tư, sở hữu động cơ Cummins 6 máy công suất lớn đạt 128 kW/ 2300 v/ph. Đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiết kiệm nhiên liệu và bảo về môi trường.

    XE TẢI JAC A5 NHẬP KHẨU THÙNG DÀI 9M6

    Xe tải Jac 7T6 thùng dài 9m6 | Xe tải Jac A5 thùng dài 9m6 là dòng xe mới nhất của nhà máy Jac trong phân khúc xe tải thùng dài, sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hữu ích nhằm phục vụ cho nhu cầu vận chuyển của nhiều nhà Vận Tải tại Việt Nam. Thiết kế bắt mắt - đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tiên tiến. đươc trang bị động cơ YUCHAI YC4EG200-50. Hộp số hai tầng gồm 8 số tiến và 2 số lùi giúp xe hoạt động dễ dàng và phù hợp với mọi cung đường.

    XE TẢI CHENGLONG M3 - 7 TẤN THÙNG DÀI 9M7

    Xe tải Chenglong 7 tấn thùng dài 9m7 | Xe tải ChengLong M3 thùng dài 9m7 là dòng sản phẩm mới cho ra mắt của nhà máy Chenglong. Nâng cấp lên máy 180Hp, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với nhiều tính năng hiện đại và mẫu mã hiện đại, mạnh mẽ không thể bắt hơn, động cơ Yuchai YC6JA180-50 loại động cơ đứng đầu tại Trung Quốc dành cho xe tải thùng, máy lớn, công suất 180hp mã lực, hộp số Fast Fuller của Mỹ với 8 số tiến, 2 số lùi, 2 tầng đảm bảo được tính linh hoạt của xe, thách thức mọi địa hình tại Việt Nam.

    Trên đây là các điểm đặc trưng và ưu viết của các dòng xe tải thùng dài đang được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Rất mong quý khách hàng có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp phục vụ cho nhu cầu vận tải của mình. Ô Tô Phú Mẫn hỗ trợ vay vốn mua xe trả góp từ 70-90% qua Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.

    Mọi Thông Tin Chi Tiết Về Xe Xin Vui Lòng Liên Hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV PHÚ MẪN - CN BÌNH DƯƠNG

    Địa chỉ: 10/9 QL13, P. Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

    Hotline Tư Vấn: 0934.117.584 - 0902.813.179

    www.giaxetai.vn

    Rất Mong Nhận Được Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Gần Xa!!


Hãy đăng nhập để trả lời