Vận chuyển nội địa tại Hồ Chí Minh và miền Nam



  • Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu tại Việt nam, VNLL luôn cập nhật và nắm bắt được tình hình phát triển mạnh mẽ của thương mại Việt Nam và các nước trên thế giới, công ty đã đầu tư hệ thống xe tải và xe kéo container nhằm thực hiện công việc giao nhận vận chuyển hàng hóa ngày càng chuyên nghiệp và hoàn thiện hơn chuổi cung ứng tích hợp logistics 3PL.

    Hiện nay chúng tôi có hơn 30 đầu kéo container và 50 rơ-mooc cùng với đội xe tải chuyên phục vụ vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh về các cảng, sân bay và vận chuyển hàng lẻ đến các tỉnh miền Trung và miền Bắc với chi phí cạnh tranh nhất.

    Chúng tôi tiếp tục đầu tư phương tiện vận chuyển, tìm kiếm nguồn nhân lực nhằm mở rộng và cải thiện hơn nữa dịch vụ hậu cần để đáp ứng với tiêu chuẩn quốc tế và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

    Tất cả xe đầu kéo vận chuyển của chúng tôi đều được trang bị hệ thống định vị GPS nhằm theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa và kiểm soát các rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển..

    Đội ngũ tài xế và nhân viên điều độ được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng đồng thời vững vàng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường vận tải nội địa đầy tiềm năng.

    Cùng với hệ thống quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, phương tiện vận chuyển được hợp chuẩn,môi trường làm việc trực tuyến linh động, VNLL cam kết mang đến cho mọi quý khách hàng một chất lượng dịch vụ vận tải hàng hóa nội địa an toàn và đúng thời hạn.

    Chúng tôi cung cấp dịch vụ

    Logistics trọn gói
    Khai báo hải quan
    Vận chuyển đa phương thức
    Dịch vụ kho bãi
    Các dịch vụ khác
    Liên hệ : 0912575859

    #vanchuyennoidia #vanchuyencontainer #dichvulogistics
    #vanchuyenBacNam
    #doortodoor